Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
116 kết quả phù hợp
Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
'Nhà nước kiến tạo, tổ chức, cá nhân dẫn dắt kinh tế tuần hoàn'
Bên cạnh vai trò của Chính phủ, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Quý Kiên cho rằng tổ chức và cá nhân cũng là động lực dẫn dắt thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam.
Chủ đề 'Tái Tạo' xuyên suốt Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.
Hàng loạt 'ông lớn' đem sản phẩm xanh đến TP.HCM
Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 diễn ra từ ngày 9 đến 10/11 tại TP.HCM thu hút hơn 60 doanh nghiệp lớn như Vinamilk, SCG, VinFast, ACB...
Sàn TMĐT thành lối tắt để các thương hiệu Việt lan tỏa triết lý ‘xanh’
Nhiều doanh nghiệp đã đưa sản phẩm xanh của mình lên sàn TMĐT để tiếp cận đa dạng khách hàng, đồng thời lan tỏa những triết lý xanh và niềm tự hào người Việt dùng hàng Việt.
Ích Nhi lần thứ 2 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Lần thứ 2 liên tiếp, Siro ho cảm Ích Nhi đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, khẳng định uy tín của sản phẩm và sự tin tưởng của người dùng với Ích Nhi 15 năm qua.
Sản phẩm xanh gặp khó vì giá cao
Việc thúc đẩy tiêu dùng xanh đang gặp nhiều thách thức. Trong đó, rào cản về giá cả khiến người tiêu dùng không mấy mặn mà với các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần 8
Ngày 30/10, tại Thủ đô Riyadh, Saudi Arabia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 (FII8) và có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị.
Đầu tư bền vững không phải trào lưu, mà là xu hướng mang tính toàn cầu
Đó là chia sẻ của nhà báo Kim Hạnh khi nói về đầu tư bền vững - chủ đề được nhiều người quan tâm khi phát triển bền vững tạo ra “luật chơi mới” cho môi trường kinh doanh và đầu tư.
Sếp SCG: 'Việt Nam là thị trường nước ngoài lớn nhất'
Giám đốc Quốc gia của SCG tại Việt Nam cho biết tập đoàn đã đầu tư 7 tỷ USD cho thị trường, trong đó 80% để phát triển các dự án từ đầu, nổi bật là Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn.
Geely Auto sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Trong buổi làm việc với Phó thủ tướng Trần Hồng Hà, lãnh đạo Geely Auto cho biết doanh nghiệp đang tập trung nghiên cứu để phát triển các sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
Đẩy mạnh kiểm kê khí nhà kính, ứng phó biến đổi khí hậu
Kiểm kê khí nhà kính có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp xuất khẩu khi mà các nước phát triển trên thế giới yêu cầu ngày càng cao về nguồn gốc sản phẩm và sản phẩm “xanh.”
Hơn 4.000 phần quà được chuẩn bị cho Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng 2024
Ngày hội Xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 7 với chủ đề “Sống xanh - Sống khỏe” sẽ diễn ra từ 8h đến 21h ngày 24/8 và 25/8 tại khu hồ Bán Nguyệt (The Crescent, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM).
Cadivi ra mắt dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy
Dây và cáp điện bọc nhựa LSHF chậm cháy là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Cadivi.
Home Credit Việt Nam công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2023
Báo cáo Phát triển Bền vững năm 2023 của Home Credit Việt Nam cho thấy sự gắn kết của các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) vào mọi hoạt động vận hành.
Ariston và bí quyết dẫn đầu thị phần giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu
Bí quyết tạo ra lợi thế cạnh tranh của Ariston - thương hiệu gia nhiệt hàng đầu từ Italy - là chiến lược toàn cầu, tư duy tiên phong trong xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm.
Saigontourist Group 'chạy nước rút' đón 2 triệu lượt khách năm 2024
Trong 6 tháng đầu năm, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã đón trên 923.000 lượt khách, tổng doanh thu đạt trên 7.770 tỷ đồng.
Co.opmart, Co.opXtra triển khai hoạt động nhân ngày Gia đình Việt Nam
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Co.opmart, Co.opXtra khuyến mại 2.100 sản phẩm thân thiện môi trường
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.