Swiss-Belhotel International giới thiệu BĐS hàng hiệu tại Việt Nam
Tập đoàn quản lý khách sạn Swiss-Belhotel International ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đầu tiên ở Việt Nam với tên Swiss-Belresidences Upper East Saigon.
214 kết quả phù hợp
Swiss-Belhotel International giới thiệu BĐS hàng hiệu tại Việt Nam
Tập đoàn quản lý khách sạn Swiss-Belhotel International ra mắt dự án bất động sản hàng hiệu (branded residences) đầu tiên ở Việt Nam với tên Swiss-Belresidences Upper East Saigon.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Tiến độ khu căn hộ hàng hiệu 423 triệu đồng/m2 đang đến đâu?
Tọa lạc tại cảng Ba Son cũ (quận 1, TP.HCM), dự án căn hộ hạng sang Grand Marina, Saigon được rao bán với giá khởi điểm 423 triệu đồng/m2.
Giá đất Thủ Thiêm bỏ xa quận 1?
Khi Tân Hoàng Minh đấu giá lô đất 1 ha tại Thủ Thiêm với giá 2,45 tỷ đồng/m2, các sản phẩm biệt thự tại quận 1 vẫn đang được giao dịch ở mức cao nhất 1 tỷ đồng/m2.
Các dự án hạng sang và những vụ lùm xùm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Tân Hoàng Minh nổi tiếng với các dự án hạng sang tại Hà Nội, nhưng từng dính nhiều sai phạm. Doanh nghiệp cũng từng đòi hủy kết quả trúng thầu lô đất 23 Lê Duẩn (quận 1, TP.HCM).
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Ra mắt tòa tháp trung tâm dự án Grand Marina, Saigon
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Những dự án BĐS hàng hiệu ven mặt nước nổi bật trên thế giới
Vị trí đắc địa, tầm nhìn đẹp mắt, kết nối thuận lợi càng làm tăng giá trị và sức hút của các căn hộ hàng hiệu với khách hàng, dù mua để ở hay đầu tư.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Toàn bộ căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi có chủ trong đợt bán đầu
Dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton có vị trí đắc địa, thương hiệu danh tiếng và số lượng cực kỳ giới hạn, tọa lạc trung tâm Hà Nội.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Masterise Homes được vinh danh 'Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021'
Masterise Homes được vinh danh “Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam” trong năm đầu tiên đề cử nhờ khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Ngôn ngữ thiết kế tinh tế của Grand Marina Saigon nhìn từ nhà mẫu
Với diện tích 2.900 m2 và tổng vốn đầu tư đến 400 tỷ đồng, nhà mẫu dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina Saigon hé lộ hình dung về cuộc sống của giới thượng lưu.
Làm thế nào để phân biệt hàng hiệu thật và giả
Nhiều người cho rằng cách kiểm tra hàng trước khi thu mua chính là đăng ảnh vào hội nhóm sành hàng hiệu hay chuyển nhượng từ người có uy tín.
Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Hà Anh Tuấn tiết lộ đang đầu tư bất động sản
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.