Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu

Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.

Phân khúc bất động sản hàng hiệu gắn liền những tiện ích và dịch vụ cao cấp không khác gì khách sạn 5 sao. Không còn là câu chuyện “được nghe” từ thế giới, Việt Nam cũng có dự án bất động sản hàng hiệu với dịch vụ tiện ích ngang tầm quốc tế.

Từ tiêu chuẩn BĐS hàng hiệu của thế giới

Khi các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Armani, Bvlgari, Hermès và Versace tham gia vào thị trường bất động sản hàng hiệu, họ phụ trách việc thiết kế và trang bị cho căn hộ hoặc biệt thự những đồ nội thất độc đáo của mỗi thương hiệu. Điều này mang đến cho cư dân cảm nhận độc quyền và trải nghiệm phong cách sống cao cấp mang tính cá nhân cao.

Ở Dubai, trong tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, 114 phòng chiếm 11 tầng, mỗi căn hộ mang thương hiệu Giorgio Armani điều được trang bị nội thất và đồ gia dụng sang trọng.

Masterise Homes anh 1

Rạp chiếu phim trong dự án Armani Casa, Dubai với nội thất từ cùng thương hiệu. Ảnh: Federica Bottoli.

Cư dân được sử dụng các tiện nghi và dịch vụ của Armani Hotel Dubai, với 6 nhà hàng, hộp đêm Armani và spa. Theo Lux Habitat, đại lý bất động sản tại UAE, giá các căn hộ hàng hiệu tại đây dao động từ dưới 1 triệu GBP cho căn hộ một phòng ngủ đến 40 triệu GBP cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Tương tự, tòa nhà Porsche Design Tower, Dezer Bentley Tower ở Miami và tòa Hamilton Scott’s Residences Singapore là những dự án độc đáo có siêu thang máy được thiết kế để đưa ôtô đến tận căn hộ của chủ nhân. Đồng thời, phòng khách cũng có gara sang trọng như tủ kính trưng bày những chiếc ôtô. Không chỉ vậy, tòa nhà còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng định kỳ, rửa xe và thay lốp cho bộ sưu tập siêu xe của khách hàng.

Masterise Homes anh 2

Porsche Design Tower cho phép cư dân đưa siêu xe lên phòng khách căn hộ bằng thang máy. Ảnh: Porsche Design Tower.

Bên cạnh sức hút của những thương hiệu nổi tiếng, nhiều dự án bất động sản hàng hiệu còn “quyến rũ” khách hàng bằng bữa ăn được đầu bếp Michelin chuẩn bị. Đơn cử, khách hàng tại Crown Sydney có thể thưởng thức món ăn của đầu bếp người Nhật Nobu Matsuhisa tại nhà hàng của ông nằm trong dự án. Cư dân Mayfair Park Residences ở London được hưởng đặc quyền dùng bữa tại nhà hàng của đầu bếp danh tiếng Wolfgang Puck.

Đến hiện thực hóa lối sống "có thương hiệu” tại Việt Nam

Không ít khách hàng Việt từng nghe câu chuyện về các dự án bất động sản hàng của thế giới nhưng khó thể hình dung về lối sống xa hoa khi khái niệm căn hộ hàng hiệu còn mới mẻ với thị trường Việt Nam. Sự xuất hiện của Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu Marriott International tại Việt Nam và nhà mẫu Grand Marina Gallery - phần nào giúp khách hàng hình dung rõ hơn về lối sống “có thương hiệu”.

Masterise Homes anh 3

Phòng Theater, một trong những tiện ích thường thấy tại các dự án bất động sản hàng hiệu, cũng có tại Grand Marina. Ảnh phối cảnh.

Marriott International phối hợp đơn vị phát triển Masterise Homes trong từng quy trình của dự án. Marriott cũng trực tiếp quản lý và vận hành dự án, đem đến cho khách hàng những tiện ích và dịch vụ đặc quyền, tương tự những dự án bất động sản hàng hiệu của thương hiệu này tại Dubai, Singapore hay New York. Trong đó, gói dịch vụ cơ bản gồm những dịch vụ trợ giúp tiền sảnh, bảo vệ…; và gói dịch vụ theo yêu cầu gồm dọn phòng, chăm sóc thú cưng, mua sắm cá nhân…

Masterise Homes anh 4

Boardroom là nơi cư dân Grand Marina và đối tác gặp gỡ khi cần thảo luậncác dự án làm ăn. Ảnh phối cảnh.

Sự tiện lợi của các dịch vụ tiện ích tại dự án bất động sản hàng hiệu như Grand Marina trong giai đoạn dịch bệnh càng được đánh giá cao, bởi đáp ứng đầy đủ nhu cầu sống, ăn uống, làm việc, giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân trong thời điểm hạn chế ra ngoài.

Quản lý của dự án bất động sản hàng hiệu của Marriott ở Malaysia kể lại câu chuyện cặp vợ chồng cư dân chuyển vào sống tại dự án trong thời điểm hạn chế di chuyển do dịch bệnh: “Chúng tôi mang những món ăn đặc trưng của Malaysia đến tận căn hộ để họ có thể thưởng thức ẩm thực địa phương mà không phải đi xa”.

Masterise Homes anh 5

Sự tiện lợi của các dịch vụ tiện ích tại dự án bất động sản hàng hiệu càng được đánh giá cao trong giai đoạn dịch bệnh diễn tiến phức tạp. Ảnh phối cảnh.

Khái niệm sống sang không còn dừng lại ở không gian được thiết kế và hoàn thiện bằng vật liệu đắt tiền, mà còn là sự liền mạch, tiện lợi, tốc độ và chất lượng của dịch vụ được cá nhân hóa. Theo đó, Grand Marina là một trong những dự án bất động sản hàng hiệu tiên phong đưa những tiêu chuẩn sống sang quốc tế đến với khách hàng Việt Nam.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm