Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
728 kết quả phù hợp
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Mua sắm online thời dịch thế nào để tối ưu hiệu quả chăm sóc sức khỏe?
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Covid-19 thay đổi ngành hàng làm đẹp thế nào?
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Những sản phẩm chính hãng khó bỏ qua trong giỏ hàng săn sale 9/9
Mỹ phẩm, thiết bị gia dụng hay công nghệ thương hiệu nổi tiếng luôn nằm trong danh sách nên mua vào lễ hội mua sắm lớn như 9/9.
Gợi ý chọn sản phẩm chống lão hóa da phù hợp từ chuyên gia
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Tọa đàm về nhu cầu mua sắm và làm đẹp trong bối cảnh dịch bệnh
Thay vì lựa chọn các kênh truyền thống, người tiêu dùng, đặc biệt là phái đẹp chuyển sang mua sắm mỹ phẩm qua sàn TMĐT, khẳng định xu hướng tiêu dùng mới trong bối cảnh dịch bệnh.
1,8 triệu sản phẩm bán ra trong một phút ở ngày 'săn sale Shopee 9.9'
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), khởi động sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” với những thành tích ấn tượng.
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Tọa đàm về nhu cầu chăm sóc da thời giãn cách
Người tiêu dùng Việt có xu hướng tận dụng khoảng thời gian giãn cách để chăm sóc làn da nhiều hơn. Điều này phản ánh rõ qua nhu cầu mua sắm nửa đầu năm trên sàn TMĐT
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Sàn thương mại điện tử ở TP.HCM giao cả trăm nghìn đơn hàng
Theo các sàn TMĐT, sau khi TP.HCM nới kiểm soát với lực lượng shipper, lượng đơn hàng được giao đã tăng trở lại, chủ yếu là hàng thiết yếu và văn phòng phẩm.
Logistics quyết định lợi thế trong cuộc đua TMĐT
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Tông đơ, kéo cắt tóc tại nhà hút khách thời dịch bệnh
Nhu cầu mua sắm dụng cụ cắt tóc tại nhà tăng mạnh khi giãn cách xã hội. Một số cửa hàng kinh doanh ghi nhận lượng đơn hàng tăng cao hơn so với trước dịch.
Doanh nghiệp online tìm cách thích nghi trong thời dịch
Giải pháp cắt giảm chi phí, tìm kiếm nguồn cung, nâng cao trải nghiệm - chăm sóc khách hàng… giúp các đơn vị kinh doanh online vượt khó thời dịch.
Muôn kiểu mua thực phẩm trong thời gian giãn cách
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Viettel Post lãi quý II hơn 100 tỷ
Tổng CTCP Bưu chính Viettel (VTP) vừa công bố báo cáo tài chính quý II với doanh thu thuần đạt 5.193 tỷ đồng, tăng 20% so với cùng kỳ 2020.
Ngày đầu TP.HCM tổ chức tiêm vaccine đồng loạt cho shipper
Sáng 2/8, TP.HCM tổ chức tiêm vaccine cho đội ngũ shipper nhằm duy trì mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng hàng hóa.