Phụ kiện VF 3 chính hãng có giá bán, bọc vô lăng hơn 830.000 đồng
VinFast công bố giá bán cho loạt phụ kiện VF 3, từ bọc vô lăng cho đến camera lùi và bọc ghế.
3.362 kết quả phù hợp
Phụ kiện VF 3 chính hãng có giá bán, bọc vô lăng hơn 830.000 đồng
VinFast công bố giá bán cho loạt phụ kiện VF 3, từ bọc vô lăng cho đến camera lùi và bọc ghế.
'Truyện ngắn đặc sắc 2024' quy tụ nhiều cây bút đình đám
"Truyện ngắn đặc sắc 2024" quy tụ được nhiều cây bút đình đám như Nguyễn Ngọc Tư, Võ Thị Xuân Hà, Bích Ngân, Nguyễn Phú, Trần Thị Tú Ngọc...
Động thái của nhãn hàng với Negav
Nhiều nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh, bài viết liên quan đến Negav. Những ngày qua, anh có nhiều sự việc gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Trung Quốc chi tỷ USD mua thủy hải sản tươi từ Việt Nam
Trong khi giá trị nhập khẩu thủy hải sản nói chung của Trung Quốc sụt giảm, kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam trong 8 tháng đầu năm nay vẫn tăng 17% so với cùng kỳ.
Hơn 6.500 người mới bị tạm hoãn xuất cảnh
Bộ Tài chính trả lời về việc cấm xuất cảnh với người đại diện doanh nghiệp nợ thuế và đề xuất sàn thương mại điện tử (TMĐT) kê khai thuế thay người bán hàng.
Tổng cục Thuế: Sàn TMĐT đủ điều kiện khai, nộp thuế thay người bán
Đây là quan điểm của ông Đặng Ngọc Minh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thuế, liên quan đến đề xuất sàn TMĐT phải khai, nộp thuế thay người bán hàng tại dự thảo Luật Quản lý thuế.
Interfiliere Thượng Hải 2024 - chương mới của xu hướng thời trang
Sự kiện triển lãm vải, phụ kiện thời trang Interfiliere Thượng Hải 2024 quy tụ nhiều tên tuổi lớn, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong hai ngày 15/10 và 16/10.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Nhà xuất bản Tư pháp phát hành sách điện tử trực tuyến
Nhà xuất bản Tư pháp đã cung cấp hơn 30 đầu sách đăng trên hệ thống xuất bản trực tuyến để bạn đọc nghiên cứu, tìm hiểu.
Bị giảm lương, giới trẻ Trung Quốc cũng quay lưng với hàng hiệu
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Rủi ro khi miễn thuế gần 2 tỷ USD hàng giá rẻ qua biên giới mỗi tháng
Mỗi tháng, có khoảng 1,3-1,9 tỷ USD hàng hóa giá trị nhỏ đi qua biên giới Việt Nam được miễn thuế. Chuyên gia đề nghị đánh thuế nhóm mặt hàng này.
Mất gần 500 triệu đồng khi làm cộng tác viên bán quần áo qua mạng
Nghe theo lời quảng cáo đầu tư bán hàng quần áo qua mạng nhận hoa hồng, một người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa số tiền gần 500 triệu đồng.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Saigon Expresso: Tin mới về bão số 4
Cập nhật tình hình bão số 4, bà Phương Hằng đã ra tù, tranh cãi Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học... là những tin tức đáng chú ý trong ngày 20/9.
Hàng nghìn doanh nghiệp sẽ tham gia kết nối cung cầu tại TP.HCM
Hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước đăng ký tham gia Hội nghị Kết nối cung - cầu 2024, theo Sở Công Thương TP.HCM.
Người Việt chi gần 23 tỷ đồng sắm đồ pickleball
Chỉ trong quý II, thị trường pickleball ở Việt Nam ghi nhận tổng doanh thu 22,7 tỷ đồng ở 5 sàn TMĐT, tăng gần 150% so với quý trước.
Nhiều tài khoản ma trên Amazon bán sách do AI viết
Hiện nay, một số tài khoản ảo được người dùng ẩn danh lập ra trên Amazon để bán các cuốn sách do AI viết. Có những tài khoản đã đăng bán hàng trăm tác phẩm.
'Rợp' khách Hàn ở sân golf Việt
Các sân golf miền Bắc và Nam ghi nhận lượng khách nội địa đông đảo. Trong khi đó, sân khu vực miền Trung chứng kiến sự gia tăng của tệp du khách từ Hàn Quốc.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.