Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Interfiliere Thượng Hải 2024 - chương mới của xu hướng thời trang

Sự kiện triển lãm vải, phụ kiện thời trang Interfiliere Thượng Hải 2024 quy tụ nhiều tên tuổi lớn, được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải trong hai ngày 15/10 và 16/10.

Sự kiện năm nay quy tụ gần 200 nhà sản xuất vải, ren, sản phẩm thêu, phụ kiện, thiết bị và hàng may mặc sẵn cùng nhiều đơn vị nổi bật trong ngành. Các chuyên gia đầu ngành cùng nhiều đại diện thương hiệu và các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu, thương mại điện tử… từ châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á sẽ góp mặt và thảo luận nhiều vấn đề trong ngành thời trang.

Tập trung vào các xu hướng mới và phát triển bền vững trong ngành

Tại Interfiliere Thượng Hải 2024, các xu hướng thời trang cũng như cách khai thác sản xuất chất liệu mới sẽ được ra mắt và triển lãm tại đây. Năm nay, Interfiliere Thượng Hải cũng hợp tác độc quyền với Concept Paris - thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về tạo dựng xu hướng thời trang.

Bên cạnh giới thiệu xu hướng thời trang xuân hè 2025, bộ sưu tập màu sắc cho năm mới cũng sẽ ra mắt giới mộ điệu tại Interfiliere Thượng Hải 2024.

Interfiliere Thuong Hai,  xu huong thoi trang anh 1

Những buổi chia sẻ của các diễn giả đầu ngành luôn thu hút nhiều người tham dự.

Song song, vấn đề thời trang xanh và phát triển bền vững cũng sẽ được chú trọng trong triển lãm lần này. Theo đó, Interfiliere Thượng Hải 2024 sẽ tiếp tục thực hiện triết lý xanh và thân thiện với môi trường với khu vực trình diễn thời trang bền vững Green Planet.

Ngoài ra, triển lãm cũng dành nhiều sân khấu vời thời lượng để các thương hiệu ra mắt những giải pháp thời trang xanh, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành.

Interfiliere Thuong Hai,  xu huong thoi trang anh 2

Green Planet - khu vực trưng bày thời trang bền vững.

Nơi vinh danh và kết nối các cơ hội hợp tác

Với nhu cầu sử dụng vải ngày càng đa dạng, ngành dệt may đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Interfeel Awards là giải thưởng quốc tế lớn, tôn vinh các loại vải và phụ kiện thời trang, được cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Sự kiện này sẽ diễn ra trong khuôn khổ Interfiliere Thượng Hải 2024.

Đây là giải thưởng danh giá trong ngành, đặc biệt được giới chuyên gia trong lĩnh vực đồ lót, áo tắm và đồ thể thao đánh giá cao. Interfeel Awards cũng đồng thời giới thiệu và tôn vinh các sản phẩm nổi bật của các thương hiệu lớn, cùng với những công nghệ tiên tiến, đã được chọn lọc kỹ càng qua nhiều vòng đánh giá.

Interfiliere Thuong Hai,  xu huong thoi trang anh 3

Giải thưởng Interfeel Awards sẽ diễn ra trong khuôn khổ Interfiliere Thượng Hải 2024.

Interfiliere Thượng Hải 2024 là sự kiện hoành tráng, quy tụ những tinh hoa trong lĩnh vực nguyên liệu thô và phụ kiện thời trang. Triển lãm cũng là nền tảng uy tín để kết nối thương mại và khai thác các cơ hội kinh doanh.

Interfiliere Thuong Hai,  xu huong thoi trang anh 4

Interfiliere Thượng Hải 2024 mang đến nhiều cơ hội hợp tác.

Sự kiện mang đến không gian đa dạng với nhiều cơ hội kinh doanh, các diễn đàn xu hướng phong phú, sáng tạo, cùng những hội thảo chuyên ngành đa chiều. Đây là nơi cung cấp môi trường giao lưu, phát triển lý tưởng cho các doanh nghiệp ở khâu đầu vào nguyên liệu và đầu ra sản phẩm trong ngành.

Interfiliere Thuong Hai,  xu huong thoi trang anh 5

Interfiliere Thượng Hải 2024 sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Thượng Hải từ ngày 15/10 đến ngày 16/10. Sự kiện được tổ chức bởi Comexposium - tập đoàn triển lãm lớn thứ ba trên thế giới, và nhận được sự ủng hộ từ Hiệp hội Công nghiệp Dệt kim Pháp - đơn vị dẫn đầu về xu hướng vải và phụ kiện thời trang.

Triển lãm Interfiliere đã được tổ chức tại nhiều thành phố lớn như Paris, New York, Thâm Quyến và trở thành sự kiện nổi bật trong ngành, thu hút sự chú ý nhờ tính chất nhỏ gọn nhưng chất lượng cao của các sản phẩm vải và phụ kiện trưng bày.

Độc giả theo dõi thông tin hoặc đăng ký tham gia sự kiện tại đây; truy cập để biết thêm thông tin tại interfiliere-shanghai.en/

Phượng An

Bạn có thể quan tâm