Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
270 kết quả phù hợp
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Lần đầu phát hiện hạt vi nhựa trong máu người
Phát hiện mới cho thấy số lượng hạt vi nhựa này có thể di chuyển xung quanh cơ thể và nằm trong các cơ quan khác nhau.
Thiết kế giống túi nylon có giá 1.350 USD
Thiết kế lấy cảm hứng từ túi nylon được Balenciaga bán với giá 1.350 USD. Mẫu phụ kiện có 2 phiên bản màu sắc để người mua lựa chọn.
Samsung ra mắt 3 mẫu Galaxy A mới, camera chụp đêm, hỗ trợ 5G
Dòng Galaxy A 2022 gồm 3 phiên bản A33, A53 và A73 với thiết kế nhiều màu sắc, tập trung vào tính năng camera và hỗ trợ kết nối 5G.
Mục tiêu quản lý rác thải nhựa của Unilever Việt Nam
Unilever Việt Nam cam kết quyết liệt về vấn đề quản lý rác thải nhựa. Doanh nghiệp cam kết thu gom và xử lý rác thải nhựa nhiều hơn lượng bao bì sản phẩm bán ra đến năm 2025.
Samsung tái chế 'lưới ma' để dùng cho Galaxy S22
Thế hệ tiếp theo của dòng Samsung Galaxy S sẽ sử dụng vật liệu tái chế từ lưới cá bị thải ra môi trường biển.
Hành trình giải cứu rác vì một hành tinh xanh
Rác thải đang là mối đe dọa lớn với môi trường và cần được xử lý để có thể bảo vệ Trái Đất, đem lại tương lai bền vững, lâu dài.
Quản lý chất thải - bước đi đầu tiên để hồi sinh hành tinh xanh
Quản lý chất thải đang dần trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của chính phủ và doanh nghiệp, nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường.
Phân loại rác tại nguồn - mô hình đơn giản trẻ em cũng làm được
Phân loại rác tại nguồn là một hành động đơn giản nhưng có tác động tích cực lớn đến môi trường. Bất cứ ai, ngay cả trẻ em, cũng có thể làm được điều này.
Đồng hành cùng thế hệ trẻ ‘giảm rác, tăng xanh’
Thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”, các em học sinh, phụ huynh cũng như những người trẻ có cơ hội nâng cao nhận thức về phân loại và tái chế rác thải.
Nuôi dưỡng tinh thần vì môi trường cho thế hệ tương lai
“Đừng vội loại bỏ những đồ vật không dùng đến”, “phân loại rác”… là những bài học giúp hình thành nhận thức, thói quen tiêu dùng xanh và tái chế cho thế hệ tương lai.
Coca-Cola hợp tác The Ocean Cleanup giảm rác thải nhựa tại Việt Nam
Công ty Coca-Cola Việt Nam và tổ chức The Ocean Cleanup vừa thông báo triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến ngăn rác thải nhựa đổ ra đại dương trên sông Cần Thơ, TP Cần Thơ.
Hàng tỷ bộ dụng cụ xét nghiệm Covid-19 đã qua sử dụng là vấn đề đáng lo ngại cho môi trường, đồng thời là lời nhắc nhở mọi hành động của con người sẽ để lại tác động tới tự nhiên.
HP Pavilion x360 14 - xoay gập dễ dàng, trang bị phần mềm cao cấp
Ở phiên bản 2021, HP Pavilion x360 14 được lòng người dùng bởi bản lề chắc chắn, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang và nhiều tiện ích.
Ở nhà mùa dịch, HSSV đóng góp hàng nghìn ý tưởng bảo vệ nguồn nước
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Doanh nghiệp nỗ lực tái chế, tạo thay đổi tích cực cho môi trường
Ngoài phát triển kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng nâng cao ý thức phân loại, tái chế rác thải nhựa qua nhiều hoạt động thiết thực.
Những cuốn sách giành Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư
Những công trình nghiên cứu khoa học mang giá trị thực tiễn cao, tác phẩm giàu tính nhân văn, sách truyền cảm hứng được lựa chọn, tôn vinh tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư.
Đại dịch tạo ra 25.900 tấn rác thải cho các đại dương
Một nghiên cứu mới công bố cho thấy 25.900 tấn rác thải nhựa từ đại dịch Covid-19 - tương đương hơn 2.000 chiếc xe buýt hai tầng - đã bị đổ ra các đại dương.
Unilever khởi xướng chương trình ‘Hồi sinh rác thải nhựa’
Chương trình “Hồi sinh rác thải nhựa” do Unilever Việt Nam phối hợp cùng VietCycle và Nhựa Duy Tân khởi xướng hướng đến thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam.
Giới trẻ hưởng ứng trào lưu 'chế' ca dao về môi trường
Không chỉ giới trẻ mà nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng tham gia trào lưu “chế” ca dao, tục ngữ nhằm lan tỏa thông điệp giảm thiểu rác thải nhựa.