Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo và những cầu thủ ăn mừng khi phá lưới đội bóng cũ

Cristiano Ronaldo ăn mừng phấn khích khi chọc thủng lưới MU tại Champions League 2018/19, nhưng hành động của anh không bị lên án như Adebayor hay Van Persie.

Ronaldo anh 1

Emanmanuel Adebayor từ bỏ Arsenal khi bước vào độ chín sự nghiệp để đầu quân cho Man City và bị CĐV Arsenal chỉ trích là kẻ hám tiền. Adebayor kìm nén cơn tức giận cho đến khi đánh đầu tung lưới Arsenal. Anh chạy một mạch từ đầu đến cuối sân với tốc độ cao nhất, sau đó trượt dài trên mặt cỏ và ăn mừng khiêu khích CĐV Arsenal. Kể từ đây, Adebayor trở thành kẻ thủ số một với những người yêu mến "Pháo thủ".

Ronaldo anh 2

Vào hè 2014, David Luiz rời Chelsea để gia nhập PSG với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng. Trung vệ người Brazil có cơ hội trở lại Stamford Bridge khi PSG đụng độ Chelsea tại vòng 1/8 Champions League 2014/15. Luiz ghi bàn thắng quyết định ở phút 86 và thực hiện màn ăn mừng cuồng nhiệt. Anh bị CĐV Chelsea chỉ trích, sau đó phải lên tiếng xin lỗi.

Ronaldo anh 3

Trong mùa giải 2012/13, Robin van Persie 2 lần chọc thủng lưới Arsenal, nhưng anh không ăn mừng. Một số CĐV Arsenal chỉ trích Van Persie và gọi anh là kẻ giả tạo và đó là lý do khoảnh khắc này xuất hiện trong trận MU thắng Arsenal 1-0 ở mùa giải 2013/14. Van Persie ghi bàn bằng đầu, sau đó trượt dài trên mặt cỏ và ăn mừng cảm xúc. Hình tượng của Van Persie trong mắt CĐV Arsenal hoàn toàn sụp đổ từ khoảnh khắc này.

Ronaldo anh 4

Sau khi HLV Louis van Gaal giữ ghế HLV MU, Danny Welbeck không còn tương lai tại sân Old Trafford và bị đẩy sang Arsenal. Trong trận tứ kết FA Cup 2014/15, Welbeck chớp thời cơ từ sai lầm của Antonio Valencia và chọc thủng lưới MU. Anh ăn mừng phấn khích như trút nỗi uất hận. Ba năm sau, Welbeck thêm một lần có cơ hội ăn mừng trước đội bóng cũ.

Ronaldo anh 5

Vào hè 2015, James Milner rời Man City để đầu quân cho Liverpool. Trong trận đấu vòng 27 Premier League 2015/16, Milner ghi bàn và ăn mừng trong chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Man City. Đến mùa giải tiếp theo, Milner lại chọc thủng lưới Man City và không hề có sự e dè với đội bóng cũ.

Ronaldo anh 6

Zlatan Ibrahimovic từng có những năm tháng thành công tại Inter Milan, trước khi gia nhập Barcelona và sau đó trở lại Italy khoác áo AC Milan. Trong trận derby thành Milan vào tháng 11/2010, Ibra lạnh lùng chọc thủng lưới Inter trên chấm 11 m. Ibra dang tay ăn mừng trong tiếng la ó, huýt sáo từ CĐV Inter trên khán đài.

Ronaldo anh 7

Trước trận bán kết lượt đi Champions League 2018/19, Luis Suarez tuyên bố tạm gác lại tình cảm với Liverpool để chiến đấu vì Barca. Chân sút người Uruguay ghi bàn mở tỷ số trận đấu, sau đó khiến CĐV Liverpool chết lặng vì màn ăn mừng mãnh liệt. Suarez từ hình ảnh người hùng, trở thành tội đồ với nhiều CĐV Liverpool. Khi Barca chơi tại Anfield, Suarez bị la ó mỗi khi cầm bóng.

Ronaldo anh 8

Ở Champions League 2012/13, Cristiano Ronaldo khi bàn ở cả trận lượt đi và về khi Real Madrid đụng độ Man United. Ronaldo không ăn mừng để tri ân đội bóng giúp anh vươn tầm thành cầu thủ hàng đầu. Đến mùa giải 2018/19, Ronaldo gặp lại MU khi khoác áo Juventus. CR7 ghi bàn thắng đẹp mắt ở trận lượt về của vòng bảng, sau đó khoe body ăn mừng. Ronaldo cho biết đây là cảm xúc tự nhiên và anh luôn dành sự tôn trọng cho MU.

Giải mã những pha đánh đầu ngoạn mục của Ronaldo Cristiano Ronaldo có thể bật nhảy lên tới 2,63 m trên không, do đó anh thường xuyên thực hiện những pha đánh đầu ngoạn mục để ghi bàn.

Số phận trái ngược của dàn sao Hà Lan tại Man United

Thủ môn Edwin van der Sar là ngôi sao chinh phục nhiều thành công và có cái kết trọn vẹn nhất trong dàn cầu thủ Hà Lan từng khoác áo Man United.

Ngoại hình của Ronaldo, Neymar và dàn sao bóng đá sau 10 năm

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi vẫn duy trì phong độ đỉnh cao, trong khi Neymar và Kylian Mbappe phát triển thành ngôi sao lớn.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm