Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn Barca giữ Coutinho, bán gấp Dembele

Siêu sao người Argentina dẫn đầu một nhóm các ngôi sao Barca phản đối việc bán Philippe Coutinho để dọn đường cho sự trở lại của Neymar trong thời gian tới.

The Athletic tiết lộ Lionel Messi đã đề xuất với ban lãnh đạo Barcelona bán tiền vệ Ousmane Dembele thay vì Coutinho trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Leo và nhiều trụ cột của đội chủ sân Camp Nou tin rằng việc bán Dembele có thể dọn đường cho sự trở lại của Neymar.

Messi anh 1

Messi muốn tiếp tục thi đấu cùng Coutinho thay vì Dembele. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Coutinho đa năng hơn và có thể tiếp tục thi đấu trong nhiều vị trí ở đội hình Barca nếu Neymar quay lại.

Quan điểm của Messi gần như trái ngược với chủ tịch Josep Bartomeu và các cộng sự. BLĐ Barca luôn muốn giữ chân Dembele trong đội hình và nhiều lần do dự trong việc mua lại Neymar vì giá của siêu sao này quá đắt.

Truyền thông châu Âu thời gian qua tiết lộ Coutinho đang tiến gần tới việc rời Barcelona. CLB xứ Catalonia đang tìm cách bán đứt tiền vệ người Brazil thay vì tiếp tục cho mượn.

Các cuộc đàm phán giữa Barca và Chelsea đang tiến triển khá tốt trong thời gian qua. Đội bóng của La Liga sẽ để Coutinho ra đi nếu nhận được 90 triệu euro.

Messi bị đuổi trong màn ra mắt thảm họa ở tuyển Argentina Hôm 17/8/2005, Lionel Messi lần đầu khoác áo tuyển Argentina khi vào sân thay người từ hiệp 2. Chỉ sau 44 giây, anh bị đuổi khỏi sân vì pha trả đũa với Vilmos Wrapszaz.

'Neymar có giá 164 triệu euro, giỏi hơn Messi và Ronaldo'

Người đại diện cũ Wagner Ribeiro mới đây tiết lộ nhiều thông tin gây bất ngờ về tương lai của Neymar.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm