Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi đáp trả CĐV khi bị la ó như thế nào?

Siêu sao Lionel Messi có cách thức rất độc đáo để phản ứng lại những lời khiêu khích của người hâm mộ trên khán đài.

"Tôi từng so tài với Messi vào giai đoạn đầu mùa giải. Anh ấy là cầu thủ phi thường. Một lần, Leo không thể thực hiện thành công pha qua người, anh ấy lập tức nhận tiếng giễu cợt. Nhưng ở tình huống tiếp theo, Messi 'xâu kim' Marc Albrighton và tung ra pha dọn cỗ tuyệt vời", hậu vệ Ben Chilwell của Leicester nhớ lại trận đấu giữa hai CLB vào năm 2016.

Tại ICC 2016, Barca vượt qua Leicester với tỷ số 4-2. Messi chơi rất tốt trong trận đấu này. Anh trở thành nguồn cảm hứng dẫn lối đại diện xứ Catalonia tới chiến thắng nhờ thực hiện nhiều pha kiến tạo đẳng cấp. Chứng kiến Leo tung hoành trên sân, hậu vệ Chilwell thừa nhận mũi nhọn người Argentina là đối thủ khó chịu nhất anh từng đối đầu trong sự nghiệp.

Messi anh 1

Messi từng gieo rắc nỗi kinh hoàng cho Leicester City với màn trình diễn tuyệt vời vào năm 2016. Ảnh: Getty Images.

Chilwell không phải cầu thủ đầu tiên dành nhiều lời có cánh cho Messi. Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool cũng có chung quan điểm với người đồng nghiệp. Hậu vệ người Hà Lan tiết lộ từng đối đầu với nhiều tiền đạo mang phong cách chơi bóng rất khác, nhưng không ai "độc đáo" như số 10 bên phía Barca.

"Leo chắc chắn là cầu thủ khó chịu nhất tôi từng chạm trán", Van Dijk chia sẻ.

Nói về việc so sánh Messi và Cristiano Ronaldo này, Chilwell bày tỏ quan điểm: "Ronaldo là cầu thủ phi thường. Còn Messi đơn giản là cầu thủ xuất sắc trong các trận đấu".

Ben Chilwell, 23 tuổi, là hậu vệ đang lên của bóng đá Anh. Anh hiện được nhiều CLB lớn theo đuổi, gồm Chelsea. Đại diện thành London được cho là rất muốn đưa Chilwell về sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

'Không cầu thủ nào có thể so sánh với Messi'

Huấn luyện viên Ernesto Valverde đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc cùng siêu sao Lionel Messi tại đội bóng cũ Barcelona.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm