Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tệ nhất từng sát cánh cùng Messi

Bên cạnh những ngôi sao xuất chúng, Lionel Messi cũng từng sát cánh những cầu thủ có tài năng không mấy nổi bật ở cấp độ câu lạc bộ và tuyển quốc gia.

dong doi messi anh 1

Đội hình kết hợp những đồng đội tệ nhất của Lionel Messi trong màu áo đội tuyển Argentina và CLB Barcelona.

dong doi messi anh 2

Willy Caballero chưa từng được gọi lên tuyển Argentina trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Chấn thương bất ngờ của Sergio Romero tạo ra cơ hội cho thủ môn sinh năm 1981. Kinh nghiệm thi đấu là không đủ để bù đắp cho phong độ thất thường của Caballero. Thủ môn này mắc sai lầm trực tiếp khiến Argentina nhận thất bại trước Croatia ở vòng bảng.

dong doi messi anh 3

Douglas đầu quân cho Barca vào năm 2014 và được kỳ vọng kế thừa vị trí hậu vệ phải của Dani Alves. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ xuất hiện 8 lần tại sân Camp Nou, trước khi liên tục bị đẩy đi dưới dạng cho mượn. Nhà đương kim vô địch La Liga vừa bán Douglas cho Besiktas vào hè 2019.

dong doi messi anh 4

Barca chi 22,5 triệu euro để chiêu mộ Dmytro Chygrynskiy từ Shakhtar Donetsk năm 2009. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bị đẩy ngược trở lại đội bóng cũ khi mùa giải còn chưa khép lại.

dong doi messi anh 5

Santiago Vergini từng được đôn lên tuyển vào năm 2012, nhưng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Hậu vệ sinh năm 1988 nhanh chóng chìm vào quên lãng.

dong doi messi anh 6

Marc Muniesa có 2 lần xuất hiện tại La Liga, trước khi bị đẩy sang Stoke City vì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Sản phẩm của lò La Masia chơi cho Barca tổng cộng 4 trận trên mọi đấu trường.

dong doi messi anh 7

Alexander Song đầu quân cho Barca vào năm 2012 với giá 19 triệu euro, nhưng chỉ đóng vai dự bị. Cầu thủ người Cameroon bị CLB chủ sân Camp Nou đem cho West Ham mượn đến hết hợp đồng, sau đó bán đứt cho Rubin Kazan năm 2016.

dong doi messi anh 8

Enzo Perez chơi không nổi bật trong hơn thập niên khoác áo tuyển Argentina. Tiền vệ sinh năm 1986 là một trong những mắt xích yếu nhất của Argentina trong thất bại trước Pháp ở vòng 16 đội World Cup 2018.

dong doi messi anh 9

Barca mượn Kevin Prince Boateng từ Sassuolo ở giai đoạn lượt về mùa 2018/19. Cầu thủ người Ghana được thử sức vài lần nhưng đều gây thất vọng. Boateng bị trả về đội bóng cũ ngay sau khi mùa giải kết thúc.

dong doi messi anh 10

Sandro Ramirez có 2 mùa giải thi đấu tại Camp Nou nhưng không thể vươn mình thành ngôi sao lớn. Chân sút sinh năm 1995 phiêu bạt sang Malaga, Everton, Sevilla, Real Sociedad nhưng sự nghiệp không ổn định.

dong doi messi anh 11

Ricky Alvarez từng là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Argentina. Tuy nhiên, quãng thời gian khoác áo Inter không thể giúp Alvarez vươn mình thành ngôi sao lớn. Sau nhiều năm vật lộn ở châu Âu, cầu thủ này phải trở về quê nhà thi đấu và không còn cơ hội lên tuyển quốc gia dù chưa nói lời giải nghệ.

dong doi messi anh 12

Franco Di Santo lần đầu được lên tuyển vào năm 2012, nhưng nhanh chóng bị loại bỏ do màn trình diễn không đạt yêu cầu. Ở cấp độ CLB, tiền đạo sinh năm 1989 cũng không thể thành công dù nhiều lần đổi bến đỗ.

3 lần Messi thể hiện sự láu cá khi đối đầu Atletico Trước khi sở hữu khả năng đá phạt đỉnh cao như hiện tại, Lionel Messi thường sử dụng sự láu cá để "xỏ mũi" thủ môn và hàng rào của Atletico Madrid.

10 ngôi sao trung thành nhất bóng đá thế giới hiện nay

Football Daily chọn ra danh sách 10 cầu thủ gắn bó gần như toàn bộ sự nghiệp chỉ cho một đội bóng.

Balotelli loại Ronaldo, chọn Messi vào đội hình hay nhất

Balotelli dành vị trí cho Lionel Messi ở đội hình trong mơ. Tuy nhiên, cái tên sát cánh bên siêu sao người Argentina lại không phải là Cristiano Ronaldo.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm