Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Klopp từng đối đầu Fernandes năm 2019

HLV trưởng Liverpool từng bị ấn tượng trước tài năng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, và thậm chí đã tiếp cận để nói chuyện riêng với cầu thủ.

O Jogo tiết lộ rằng Juergen Klopp tỏ ra kinh ngạc trước màn trình diễn của Bruno Fernandes sau trận giao hữu giữa Sporting Lisbon và Liverpool vào mùa hè năm ngoái. Chiến lược gia người Đức tiến đến làm quen với tiền vệ đối phương và trò chuyện thân tình.

Bruno Fernandes anh 1

Klopp trò chuyện thân mật với Fernandes khi cầu thủ này còn chưa chuyển đến MU. Ảnh: LFC TV.

“Cậu chơi hay quá”, Klopp nói với Fernandes. “Chúc mừng cậu vì đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu là một cầu thủ hàng đầu”. Ở trận đấu giao hữu nói trên, Liverpool đã bị Sporting Lisbon cầm hòa 2-2. Fernandes là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Thuyền trưởng Liverpool sau đó được cho đã hỏi khá nhiều về tương lai của Fernandes và trong buổi phỏng vấn với báo chí sau trận, ông khẳng định ngôi sao của Sporting Lisbon sẽ thành công tại Premier League.

Truyền thông Bồ Đào Nha và Anh khi đó tiết lộ Liverpool cũng có ý định chiêu mộ Fernandes. Tuy nhiên, tiền vệ của Sporting Lisbon cuối cùng ở lại và chỉ đến MU trong phiên chợ đông 2020 vừa qua.

Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng đáng xem như thế nào? Bruno Fernandes chỉ cần một tháng để tạo tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Anh giúp hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" chơi sáng tạo và có thêm giải pháp tấn công từ các pha sút xa.

'Sự có mặt của Bruno Fernandes rất quan trọng với MU'

Fred nhận định Bruno Fernandes đã mang đến những điều mới mẻ cho hàng tiền vệ Man United kể từ khi gia nhập CLB.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm