Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ighalo: 'Bruno Fernandes sẽ chinh phục Premier League'

Tiền đạo Odion Ighalo tỏ ra ấn tượng với tài năng của đồng đội Bruno Fernandes và tin cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ thành công ở Premier League.

"Bruno rất thông minh, anh ấy sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ tốt. Anh ấy nghĩ ra cách xử lý bóng khi nó còn chưa đến chân. Bạn có thể chứng kiến sự hiểu ý giữa anh ấy và tôi hay anh ấy với Anthony Martial.

Lúc này, Bruno còn chưa thực sự thích nghi với Premier League. Anh ấy đến từ nền bóng đá hoàn toàn khác biệt. Khi mọi chuyện ổn định hơn, Bruno sẽ chinh phục Premier League", Sky Sports dẫn lời Ighalo.

fernandes chinh phuc premier league anh 1

Fernandes đang là cầu thủ quan trọng của Man United. Ảnh: Getty.

Hiện tại, Fernandes có 9 lần ra sân cho Man United và ghi 3 bàn thắng, 5 kiến tạo cũng như đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng. Trong 8 trận có mặt Fernandes, Man United ghi đến 21 bàn thắng. Số bàn thắng mỗi trận được cải thiện đáng kể, từ 1,6 lên 2,6. Điều đó chứng tỏ Fernandes chính là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man United lúc này.

Bên cạnh Fernandes, Ighalo còn dành lời khen ngợi cho Martial, người có phong độ ấn tượng sau khi Marcus Rashford nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tiền đạo người Pháp ghi 4 bàn trong 6 trận gần nhất.

"Anthony là cầu thủ sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Kể từ khi tôi chuyển đến Man United, anh ấy ghi bàn và đóng góp lối chơi rất nhiều. Với quả bóng trong chân, anh ấy có thể làm bất cứ điều gì. Trên sân tập, Anthony có những pha xử lý không thể tin được", Ighalo nói thêm.

Bruno Fernandes - kẻ kiêu ngạo thắp sáng hy vọng cho Man United

Dù chỉ mới đến Man United, Bruno Fernandes nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh cho thấy mình xứng đáng với con số 68 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm