Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Sự có mặt của Bruno Fernandes rất quan trọng với MU'

Fred nhận định Bruno Fernandes đã mang đến những điều mới mẻ cho hàng tiền vệ Man United kể từ khi gia nhập CLB.

Trong cuộc phỏng vấn với Trivela mới đây, Fred nhận xét tân binh Bruno Fernandes chính là nguồn cảm hứng giúp Man United hồi sinh.

"Chúng tôi đang trải qua giai đoạn tốt", Fred chia sẻ. "Chúng tôi đã ở giai đoạn phát triển, chơi tốt tại Premier League và Europa League. Chúng tôi có cơ hội để trở thành nhà vô địch Europa League trước khi mùa giải phải ngừng lại".

Fred nhấn mạnh: "Chúng tôi đã đoàn kết, bắt đầu giúp đỡ nhau, có góc nhìn khác về trận đấu và thi đấu tốt hơn. Sự có mặt của Bruno rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy giúp chúng tôi có được sự bình tĩnh ở tuyến tiền vệ. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần dành lời khen cho Ole Solskjaer và cả tập thể đội bóng".

Bruno Fernandes,  Bruno,  Fernandes,  MU,  Man United anh 1

Bruno Fernandes đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Ole Solskjaer. Ảnh: Getty Images.

Bruno chuyển tới MU từ Sporting vào tháng 1 vừa qua với bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Ngay lập tức, tiền vệ người Bồ Đào Nha chứng minh được giá trị của mình. Anh ghi 3 bàn thắng và có 4 kiến tạo sau 9 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường.

Không chỉ gây ấn tượng với các con số thống kê, Bruno còn tạo ra ảnh hưởng tới những vị trí khác trong đội hình MU. Nhờ đó, MU có sự cải thiện rõ rệt về lối chơi, tinh thần thi đấu để giành 8 chiến thắng trong chuỗi 11 trận bất bại.

"Bruno là cầu thủ quan trọng", Fred thừa nhận. "Anh ấy đến và giúp đội bóng chơi tốt hơn".

Cuối cùng, Fred khẳng định: "Anh ấy có nhiều tham vọng, nhưng tôi tin bất kỳ cầu thủ nào chơi cho Man United cũng cần tham vọng như thế để chiến thắng bởi vì đây là CLB khổng lồ".

Bruno Fernandes biến MU thành đội bóng đáng xem như thế nào? Bruno Fernandes chỉ cần một tháng để tạo tầm ảnh hưởng lớn tại Man United. Anh giúp hàng tiền vệ "Quỷ đỏ" chơi sáng tạo và có thêm giải pháp tấn công từ các pha sút xa.

Ighalo: 'Bruno Fernandes sẽ chinh phục Premier League'

Tiền đạo Odion Ighalo tỏ ra ấn tượng với tài năng của đồng đội Bruno Fernandes và tin cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ thành công ở Premier League.

Bruno Fernandes - kẻ kiêu ngạo thắp sáng hy vọng cho Man United

Dù chỉ mới đến Man United, Bruno Fernandes nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh cho thấy mình xứng đáng với con số 68 triệu bảng mà "Quỷ đỏ" đã bỏ ra.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm