Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fernandes: 'Pogba gặp khó vì nhận quá nhiều kỳ vọng'

Tiền vệ người Bồ Đào Nha tin rằng những nhận xét tiêu cực mới đây của huyền thoại Liverpool, Graeme Souness về Paul Pogba là quá vô lý.

"Trong bóng đá, người ta thường hay quên", Bruno Fernandes nói trên trang chủ MU. "Khi bạn làm tốt trong 34 trận đấu, họ sẽ chẳng nhớ cho đến khi bạn chơi tệ hay mắc sai lầm trong 1 trận đấu".

Pogba anh 1

Pogba vừa có màn khẩu chiến với chuyên gia bóng đá người Anh Souness. Ảnh: Getty.

Phát biểu của Fernandes nhắm đến vụ khẩu chiến mới đây giữa Pogba và Souness. Cựu tiền vệ của Liverpool khẳng định tiền vệ người Pháp cố tìm cách để không phải thi đấu cho Man United và có vấn đề về đạo đức. Pogba sau đó lên tiếng đáp trả Souness.

"Tôi thậm chí còn không biết Souness là ai", Pogba chia sẻ. "Tôi chỉ nghe nói ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời và những thứ đại loại như vậy. Tôi cũng không biết mặt ông ấy".

Fernandes khẳng định: "Paul Pogba đang rơi vào tình cảnh khó khăn bởi người ta đặt kỳ vọng cao vào cậu ấy. Đó là kỳ vọng mà người ta đặt vào một siêu sao như Pogba. Tình cảnh của cậu ấy giống như Cristiano Ronaldo tại Juve hay Lionel Messi tại Barca".

Ở mùa giải năm nay, Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận (610 phút) và có 2 pha kiến tạo cho MU. Hiện tại, tiền vệ người Pháp trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

'MU nên kiên nhẫn với Pogba'

Cựu thủ môn Mark Bosnich khuyên Man United giữ chân Paul Pogba để kết hợp cùng Bruno Fernandes ở hàng tiền vệ thay vì chấp nhận bán lỗ trong hè 2020.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm