Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba đáp trả huyền thoại Liverpool

Tiền vệ người Pháp thừa nhận rằng không biết Graeme Souness là ai và bỏ qua những bình luận về anh trên truyền hình.

Graeme Souness thường xuyên đưa ra chỉ trích Paul Pogba trên sóng truyền hình Sky Sports với tư cách là chuyên gia. Mới đây, huyền thoại của Liverpool còn khẳng định tiền vệ người Pháp cố tìm cách để không phải thi đấu cho Man United và có vấn đề về đạo đức.

Trong lần phỏng vấn với UTD Podcast, Pogba đã lên tiếng đáp trả Souness. Thậm chí, tiền vệ người Pháp thừa nhận rằng không biết cựu đội trưởng huyền thoại của Liverpool là ai.

"Tôi thậm chí còn không biết Souness là ai", Pogba chia sẻ. "Tôi chỉ nghe nói ông ấy là một cầu thủ tuyệt vời và những thứ đại loại như vậy. Tôi cũng không biết mặt ông ấy".

Paul Pogba,  Pogba,  MU,  Man United anh 1

Paul Pogba không ít lần phải nhận chỉ trích của Graeme Souness về thái độ tập luyện và thi đấu. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Pogba khẳng định anh chỉ muốn sớm được trở lại, tập trung vào các trận đấu thay vì nghe những bình luận trên truyền hình.

"Như tôi từng nói, tôi không phải là người thích nghe bình luận", Pogba nói tiếp. "Tôi xem rất nhiều trận đấu nhưng không ở lại sau trận để nghe những gì họ nói. Tôi thích tập trung vào bóng đá".

Cuối cùng, Pogba khẳng định: "Tôi đang thực hiện quá trình hồi phục của mình. Tôi thừa nhận là cũng có nghe ai đó nói về mình thế này, thế kia. Nhưng bạn biết không, họ có quyền nói và đó là công việc của họ. Bây giờ tôi đã quá quen với những lời bàn tán và nó không còn làm phiền tôi nữa".

Ở mùa giải 2019/20, Pogba mới thi đấu vỏn vẹn 8 trận (610 phút) và có 2 pha kiến tạo cho MU. Hiện tại, tiền vệ người Pháp trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Pogba mặc áo đấu Juventus trong lúc tập luyện Tiền vệ người Pháp mặc áo đấu Juventus thay vì Man Utd trong một buổi tập tại nhà để ủng hộ đồng đội cũ Blaise Matuidi vượt qua khó khăn.

Pogba được mẹ khuyên rời MU năm 2012

Tiền vệ người Pháp chia sẻ rằng anh phải bỏ dở giấc mơ khi nghe lời mẹ khuyên rời Man United để tới Juventus vào 8 năm trước.

Pogba khao khát trở lại cống hiến cho Man Utd

Tiền vệ người Pháp khẳng định đang khao khát thành công hơn bao giờ hết sau khi bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải vì chấn thương.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm