Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Ronaldo 'béo' khuyên Barca giữ chân Messi

Huyền thoại bóng đá Ronaldo "béo" ủng hộ việc Messi ở lại sân Camp Nou trước những đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina.

"Rất khó xảy ra khả năng Messi rời Barcelona, đặc biệt trong cuộc khủng hoảng tài chính ở châu Âu. Cậu ấy là biểu tưởng của Barca. Nếu có quyền ở đội bóng này, tôi sẽ không để cậu ấy ra đi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Messi có mối quan hệ gắn bó với Barca và sẽ không ngừng yêu mến đội bóng", Goal trích dẫn chia sẻ của Ronaldo "béo".

"Tất nhiên Messi buồn khi Barca bị loại tại tứ kết Champions League. Cậu ấy cần các đồng đội giúp đỡ và Barca phải làm điều gì đó khác biệt cho những mùa giải tiếp theo. Để cầu thủ đá chính ra đi không phải là giải pháp", huyền thoại Brazil muốn Barca giữ chân Messi.

thuong vu messi anh 1

Tương lai của Messi tại Barca vẫn là dấu hỏi lớn. Ảnh: Reuters.

Tiền đạo người Argentina chưa gia hạn dù chỉ còn một năm hợp đồng với Barca. Các cuộc đàm phán giữa anh và đội bóng về hợp đồng mới bị gác lại, làm dấy lên những tin đồn về khả năng ra đi của Messi.

Hôm 20/8, Messi có buổi gặp riêng với tân huấn luyện viên trưởng Barca Ronald Koeman. Tiền đạo người Argentina thừa nhận việc muốn rời Barca khi thất vọng với kết quả của đội tại Champions League, cũng như mâu thuẫn với một số thành viên trong ban lãnh đạo đội bóng.

Dù vậy, ông Koeman vẫn muốn giữ Messi ở lại sân Camp Nou nhằm giúp đội bóng hồi sinh. Ông nói: "Tôi thích làm việc với Lionel Messi. Nếu cậu ấy có phong độ như mọi khi, tôi hạnh phúc khi Messi muốn ở lại. Hy vọng cậu ấy gắn bó cùng Barca thêm nhiều năm".

Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn một năm cùng điều khoản giải phóng lên tới 700 triệu euro. Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Inter Milan, Man City hoặc PSG là một trong 3 điểm đến khả thi nhất nếu Messi rời Barca.

HLV Koeman tới Barcelona, xác định vai trò cho Messi Hôm 18/8, HLV Ronald Koeman có mặt ở Tây Ban Nha để tiến hành những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng dẫn dắt Barca.

'Nhiều người muốn xem Messi chơi bóng ở Premier League'

Dimitar Berbatov, cựu cầu thủ MU, nhận định Man City là điểm đến lý tưởng cho Messi nếu tiền đạo người Argentina rời Barca.

Messi tức giận vì cuộc gặp với HLV Koeman bị rò rỉ

Những thông tin chi tiết về cuộc gặp riêng giữa Lionel Messi và tân HLV Ronald Koeman bất ngờ bị rò rỉ vào ngày 21/8.

Messi muốn rời Barca

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm