Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi tức giận vì cuộc gặp với HLV Koeman bị rò rỉ

Những thông tin chi tiết về cuộc gặp riêng giữa Lionel Messi và tân HLV Ronald Koeman bất ngờ bị rò rỉ vào ngày 21/8.

Theo Clarin, Messi rất tức giận khi cuộc gặp giữa anh và HLV Koeman đến được tai của báo chí. Đã vậy, những chi tiết trong buổi nói chuyện cũng bị lộ.

Cụ thể, RAC1 cho biết cuộc gặp riêng giữa Messi và tân HLV trưởng Barca Ronald Koeman không cho ra kết quả tốt. Tiền đạo người Argentina được cho là thừa nhận việc muốn rời Barca.

Messi anh 1

Tương lai của Messi đang được đặt dấu hỏi. Ảnh: Getty.

Leo cảm thấy không hài lòng vì chuyện này. Anh nổi đóa không chỉ vì cuộc trò chuyện với HLV Koeman bị rò rỉ, mà còn bởi những gì RAC1 đưa tin đã bóp méo sự thật.

Liên quan tới tương lai siêu sao 33 tuổi tại Barca, một số thành viên trong ban lãnh đạo CLB nói với ESPN rằng họ sẵn sàng bán Leo nếu thật sự cần thiết.

Tuy vậy, HLV Koeman khẳng định Messi vẫn là hạt nhân trong lối chơi đội nhà.

Hợp đồng giữa Messi và Barca còn thời hạn một năm cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 700 triệu euro.

Marca nhấn mạnh Inter Milan là CLB có khả năng giải cứu Messi cao nhất lúc này. Đội bóng áo sọc xanh đen say mê Messi từ lâu, và siêu sao người Argentina cũng muốn chơi cạnh người đàn em Lautaro Martinez.

Messi và đồng đội bị la ó sau trận thua đậm Nhiều cổ động viên tụ tập ở khách sạn nơi Barca đóng quân để la ó Lionel Messi và đồng đội sau trận thua Bayern 2-8 ở tứ kết Champions League hôm 15/8.

Barca cần làm gì để thoát khỏi vũng lầy?

Thượng tầng Barca bắt đầu có chuyển động để giúp CLB thoát khỏi cuộc khủng hoảng, nhưng thách thức vẫn còn nhiều phía trước.

Sau Ronaldo, Messi sẽ trở thành vận động viên 1 tỷ USD

Nếu chọn ở lại Barcelona trong mùa giải 2020-2021, Lionel Messi sẽ trở thành vận động viên thể thao thứ tư trong lịch sử kiếm được 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp.

Messi muốn rời Barca

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm