Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

'Nhiều người muốn xem Messi chơi bóng ở Premier League'

Dimitar Berbatov, cựu cầu thủ MU, nhận định Man City là điểm đến lý tưởng cho Messi nếu tiền đạo người Argentina rời Barca.

"Tôi không nghĩ Messi sẽ rời đi, nhưng nếu có, Man City chắc chắn là một điểm đến lý tưởng. Phong cách của Pep Guardiola và đội bóng có thể phù hợp với Messi", Dimitar Berbatov chia sẻ với TyC Sports.

"Tôi biết nhiều người muốn xem anh ấy thi đấu ở Premier League, bao gồm cả những người chỉ trích hay người luôn nói Messi không thành công như Ronaldo", cựu tuyển thủ Bulgaria nói thêm.

Messi toi Man City anh 1

Messi có thể tái hợp với Guardiola tại Man City. Ảnh: Getty Images.

Hôm 20/8, Messi kết thúc sớm kỳ nghỉ, trở về gặp riêng tân huấn luyện viên Barca Ronald Koeman nhưng cuộc gặp không có kết quả tốt. Tiền đạo người Argentina muốn rời Barca sau khi thất vọng với kết quả của đội tại Champions League.

Dù vậy, ông Koeman vẫn muốn giữ Messi ở lại sân Camp Nou nhằm giúp đội bóng hồi sinh. Ông nói: "Tôi thích làm việc với Lionel Messi. Nếu cậu ấy có phong độ như mọi khi, tôi hạnh phúc khi Messi muốn ở lại. Chúng tôi sẽ nói chuyện với Messi và hy vọng cậu ấy gắn bó cùng Barca thêm nhiều năm".

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Man City là điểm đến khả thi nhất cho Messi nếu anh rời Barca. Đội bóng nửa xanh thành Manchester có tiềm lực tài chính cùng đội ngũ lãnh đạo gồm nhiều người cũ của Barca. Messi cũng có thể gặp lại thầy cũ Guardiola, người từng dẫn dắt anh tới đỉnh cao.

Về phía Man City, Messi có thể là mảnh ghép cuối cùng giúp họ hoàn thành giấc mơ vô địch Champions League, điều mà đội bóng này chưa thể làm được ngay cả dưới thời Guardiola.

Messi vẫn còn hợp đồng có thời hạn 1 năm tại Barca cùng điều khoản giải phóng trị giá 700 triệu euro. Nếu Messi gia nhập Man City, đây sẽ là thương vụ gây chấn động bóng đá thế giới.

HLV Koeman tới Barcelona, xác định vai trò cho Messi Hôm 18/8, HLV Ronald Koeman có mặt ở Tây Ban Nha để tiến hành những bước cuối cùng trong việc ký hợp đồng dẫn dắt Barca.

7 cột mốc khiến Messi mất niềm tin với Barca

Trong 2 năm, mối quan hệ giữa Lionel Messi và Barca đổ vỡ hoàn toàn về niềm tin sau những thất bại tại Champions League và bê bối ở thượng tầng CLB.

Messi đòi rời Barca trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman

Ngày siêu sao người Argentina rời Barca đang đến gần khi anh không còn nhìn chung hướng với đội chủ sân Camp Nou.

Messi muốn rời Barca

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm