Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Rivaldo: 'Không ai giúp đỡ Messi ở Barca'

Rivaldo cho rằng Barcelona chiêu mộ một loạt cầu thủ trong những năm qua, nhưng không có ai đủ khả năng giúp Messi giảm gánh nặng.

"Mỗi khi Barca thất bại, tất cả đều dồn về Messi. Cậu ấy cố gắng vực dậy Barca trong những trận tiếp theo, nhưng cũng đến giới hạn. Những năm qua, Barca chiêu mộ nhiều cầu thủ, nhưng không ai đủ sức giúp Messi giảm gánh nặng. Ở Barca, không có ai giúp đỡ Messi", Marca dẫn lời Rivaldo.

messi anh 1

Tương lai của Messi ở Camp Nou chưa được định đoạt. Ảnh: Getty.

Huyền thoại Brazil đánh giá tình hình của Messi ở Barca đang căng thẳng. Siêu sao Argentina muốn rời Camp Nou, nhưng có thể mắc kẹt lại vì động thái cứng rắn từ Barca. Rivaldo cho rằng kịch bản Messi không rời Barca có thể xảy ra.

"Nếu Messi ở lại, không có vấn đề gì vì CĐV Barca yêu mến cậu ấy. Họ biết Messi luôn tạo được khác biệt ở CLB. Nếu Messi ở lại và các trận đấu có khán giả, tôi không tưởng tượng ra cảnh cậu ấy bị huýt sáo hay la ó. Chuyện Messi bị chỉ trích là không thể xảy ra", Rivaldo nói thêm.

Trong quá khứ, Barca từng chia tay những trụ cột không thể thay thế. Đó là Romario, Ronaldo de Lima, Luis Figo và chính Rivaldo.

Rivaldo nhớ lại thời điểm phải rời Barca: "Tôi còn một năm hợp đồng. Họ yêu cầu tôi đến Lazio, hoặc bị thanh lý. Tôi biết bản thân không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal. Tôi cũng không muốn làm việc với Van Gaal", Rivaldo kể lại.

"Tôi được tự do rời Barca. Tôi có thể đến Real Madrid, nhưng AC Milan xuất hiện và mọi chuyện kết thúc. Tôi quyết định đến Serie A vì đó là sự lựa chọn tốt nhất", Rivaldo khẳng định.

Lúc này, Barca và Jorge Messi (bố của Lionel) đang đàm phán để tháo gỡ khó khăn của đôi bên. Jorge muốn Barca tạo điều kiện để Messi được tự do ra đi. Chiều ngược lại, Chủ tịch Bartomeu nhấn mạnh chỉ buông Messi khi có CLB chi đủ 700 triệu euro phá hợp đồng.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Griezmann: 'Tôi hy vọng Messi ở lại'

Tiền đạo tuyển Pháp khẳng định anh không biết tường tận về vụ việc Lionel Messi đòi rời Barca, nhưng vẫn mong người đồng đội ở lại.

Messi không còn đường lùi tại Barca

Dù siêu sao người Argentina quyết định ở lại Camp Nou đến hết hợp đồng rồi mới ra đi, đó cũng là giải pháp tồi cho chính anh lẫn CLB xứ Catalonia.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm