Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Messi cân nhắc ở lại Barca

Siêu sao người Argentina không muốn đối đầu với Barca nên có thể sẽ chọn cách ở lại sân Camp Nou tới khi hết hạn hợp đồng.

Theo Marca, cuộc gặp giữa bố Messi và Chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đang khiến siêu sao người Argentina thay đổi ý định. Sự cứng rắn của Barca trong việc nhất quyết không để Messi ra đi tự do được xem là nguyên nhân.

Giải pháp duy nhất nếu Messi quyết ra đi là kéo Barca ra tòa, nhưng đây lại là điều siêu sao người Argentina không muốn.

messi anh 1

Khả năng Messi rời Barca đang nhỏ dần. Ảnh: Getty.

Marca khẳng định Messi tin mình có lợi thế về luật nhưng anh không muốn bước vào một cuộc chiến pháp lý với đội bóng trong trái tim mình.

Sự do dự của PSG và Man City cũng được coi là nguyên nhân. Cả hai gã nhà giàu của bóng đá châu Âu đều muốn Messi yên bình rời Barca và chỉ sẵn sàng đàm phán khi El Pulga là cầu thủ tự do.

Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ kết thúc vào tháng 6/2021. Chủ tịch Bartomeu đang muốn ký tiếp hợp đồng có thời hạn 2 năm với Messi cùng điều khoản cho phép anh tự do ra đi vào mùa hè 2021. Đây cũng được cho là nội dung cuộc gặp giữa ông Bartomeu và bố Messi hôm 2/9.

Việc Messi có trở lại tập trung và tập cùng Barca hay không vẫn chưa được làm rõ. Marca cho biết các CĐV đang chờ đợi thông báo từ chính Messi về tình hình hiện tại.

Hôm 25/8 (giờ địa phương), Messi gửi bản fax yêu cầu Barca hủy hợp đồng và cho phép mình ra đi tự do. Động thái này của Messi gây chấn động lớn. Phía Barca họp bàn kỹ lưỡng và quyết định không để chân sút người Argentina rời sân Camp Nou nếu không nhận đủ 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Messi tin điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro không còn giá trị vào lúc này, trong khi Barca nghĩ ngược lại.

'Thật xấu hổ nếu để Messi tự do rời Barca' Người hâm mộ Barca cảm thấy nuối tiếc vì Lionel Messi không hội quân trước mùa giải mới và quyết tâm rời đội bóng xứ Catalonia trong hè này.

Messi muốn rời Barca

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm