Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

Robertson: 'Tôi không muốn Messi thi đấu tại Premier League'

Andy Robertson khẳng định phẩm chất chơi bóng của Messi ở đẳng cấp hàng đầu, nên anh không muốn thường xuyên đối mặt siêu sao Argentina.

"Với suy nghĩ ích kỷ, tôi muốn Messi ở lại Barca. Messi là một trong những cầu thủ hàng đầu. Do vậy, việc anh ấy chuyển đến đối thủ cạnh tranh không phải là tín hiệu tốt. Messi là cầu thủ tuyệt vời, sẽ mang lại nhiều giá trị cho Premier League", Goal dẫn lời Robertson.

"Tôi nghĩ Liverpool đã bỏ qua khả năng chiêu mộ Messi. Vì vậy, tôi không muốn Messi thi đấu tại Premier League. Hãy chờ xem điều gì xảy ra với Messi. Trong trường hợp Messi đến Premier League, chúng tôi phải tìm cách đối phó", Robertson nói tiếp.

messi anh 1

Robertson trong lần đối đầu Messi ở Champions League. Ảnh: Getty.

Robertson từng 2 lần đối đầu Messi ở bán kết Champions League 2018/19. Hậu vệ Liverpool khẳng định Messi là đối thủ khó nhất anh từng chạm mặt. Để theo kèm Messi, hậu vệ phải đuổi theo mọi lúc.

"Messi là cầu thủ tuyệt vời. Hy vọng anh ấy ở lại Tây Ban Nha vì tôi", Robertson chia sẻ thêm.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi muốn rời Barca để gia nhập Premier League. Man City được cho là ứng viên hàng đầu để chiêu mộ Messi. Một tuần trước, HLV Juergen Klopp được hỏi về chuyện Liverpool có sẵn sàng chiêu mộ Messi, và ông khẳng định điều này không thể xảy ra.

Hôm 3/9, bố của Messi là Jorge đàm phán cùng Chủ tịch Bartomeu để giải quyết tương lai của Leo. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đầu tiên thất bại, vì Barca cương quyết giữ chân Messi. Đội chủ sân Camp Nou chỉ buông xuôi khi có CLB trả 700 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.

Bố Messi sẵn sàng gặp chủ tịch Barca Hôm 1/9, ông Jorge Messi đến thành phố Barcelona để gặp Chủ tịch Josep Bartomeu nhằm giải quyết yêu cầu rời đội bóng của con trai.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm