Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bị cho tập riêng

HLV Erik ten Hag phớt lờ thỉnh cầu của Marcus Rashford về mong muốn cùng toàn đội ra sân đối đầu Newport County hôm chủ nhật (28/1).

Rashford đang gặp rắc rối.

Theo The Times, Rashford đề nghị được ra sân thi đấu. Tuyển thủ Anh sẵn sàng di chuyển đến Xứ Wales để tham dự trận đấu với Newport ở vòng 4 FA Cup ngay khi trở lại Manchester, song bị HLV Ten Hag từ chối.

Trong cùng ngày MU thắng Newport 4-2, nhà cầm quân người Hà Lan còn yêu cầu Rashford phải có mặt ở đại bản doanh Carrinnton và tập luyện một mình, thay vì ngồi nhà.

Rashford là cầu thủ thứ 3 bị bắt tập một mình trong mùa giải này. Jadon Sancho bị trục xuất và không được bén mảng tới đội một do công khai bật Ten Hag. Trong khi đó, Anthony Martial cũng phải tập riêng do thể lực không đảm bảo.

The Guardian khẳng định nhiều đồng đội không hài lòng khi Rashford thiếu trách nhiệm. "Hiện chưa rõ Rashford có bị gạch tên ở trận gặp Wolves vào ngày 2/2 hay không", Goal cho hay.

Vì thói vô kỷ luật, tiền đạo sinh năm 1997 bị "Quỷ đỏ" phạt hai tuần lương, tương đương 650.000 bảng. Trang chủ MU xác nhận: "Rashford chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Vấn đề được giải quyết theo hướng kỷ luật nội bộ. Mọi việc đã kết thúc".

Theo The Athletic, tuyển thủ Anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp và không kịp trình diện ở đại bản doanh Carrington như kế hoạch. The Sun tiết lộ thêm rằng Rashford thậm chí phải nhờ tới nhân viên phục vụ dìu vào phòng.

Cô gái phục vụ nói The Sun: "Tôi không ngạc nhiên khi anh ấy bỏ buổi tập vào ngày hôm sau. Rashford đi ngủ muộn và uống rất nhiều. Rõ ràng anh ấy có ý định say xỉn".

Cô gái cho hay Rashford còn hỏi liệu anh có được phục vụ đồ uống sau 3 giờ sáng hay không nếu trả thêm tiền. Cô kết luận: "Điều đó cho thấy rõ rằng anh ấy quyết định sẽ không tập luyện vào thứ sáu. Anh ấy không có kế hoạch trở về nhà vào tối hôm trước".

Nếu chơi cho Sir Alex, Rashford đã bị ‘sấy’ vì thói vô kỷ luật

Cựu danh thủ Gary Neville tỏ ra lo ngại khi Marcus Rashford liên tục vi phạm các nội quy chung về vấn đề kỷ luật của Manchester United.

Rashford say xỉn, gây bất mãn

Đồng đội ở MU cảm thấy không hài lòng với thói vô kỷ luật của Marcus Rashford sau khi anh tiệc tùng hai đêm liên tiếp.

Rashford bị chỉ trích dữ dội

Nhiều cựu cầu thủ và chuyên gia bóng đá Anh tin rằng Marcus Rashford đang hủy hoại sự nghiệp của bản thân.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm