Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford bị chỉ trích dữ dội

Nhiều cựu cầu thủ và chuyên gia bóng đá Anh tin rằng Marcus Rashford đang hủy hoại sự nghiệp của bản thân.

Ten Hag có thêm vấn đề để giải quyết ở MU.

Cựu hậu vệ tuyển Anh, Micah Richards, chỉ trích mũi nhọn MU khi cho rằng cầu thủ này "không thể hiện thái độ và ứng xử đúng mực" kể từ khi Erik ten Hag đến Old Trafford làm việc.

"Có vấn đề gì đó với cậu ta", cựu sao Man City đánh giá trên BBC. "Rashford không có hành xử giống như phần còn lại của đội bóng".

Rashford không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu khi MU gặp Newport thuộc vòng 4 FA Cup hôm 28/1. HLV Ten Hag xác nhận tiền đạo người Anh bị ốm, không kịp trình diện ở đại bản doanh Carrington.

Tuy nhiên, thuyền trưởng MU cũng bóng gió về "vấn đề cố hữu" trong trường hợp Rashford. "Tôi phải đương đầu và giải quyết điều đó (những vấn đề cứ tái diễn - PV)", Ten Hag ám chỉ sau trận.

Ngôi sao người Anh bị tố vô kỷ luật khi tiệc tùng hai đêm liên tiếp ở Belfast, thủ phủ của Bắc Ireland hồi giữa tuần trước. Daily Mail cho biết vào sáng 29/1, Rashford đến gặp Ten Hag để hai bên giải quyết vấn đề. MU khả năng cao phạt chân sút người Anh số tiền 650.000 bảng vì không có mặt ở đại bản doanh Carrington theo đúng lịch hẹn.

Hồi tháng 10 năm ngoái, tiền đạo sinh năm 1997 bị cựu HLV Ajax chỉ trích vì tổ chức sinh nhật ở hộp đêm ngay sau trận thua Man City 0-3 tại Ngoại hạng Anh. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo "Quỷ đỏ" cũng bị loại khỏi đội hình xuất phát trong trận gặp Wolves vào tháng 12/2022 vì đến muộn ở một buổi họp của đội.

Cựu cầu thủ MU, Nicky Butt cho rằng Rashford không hạnh phúc vào thời điểm hiện tại và tiền đạo này cần phải "đả thông tư tưởng" để đưa mọi thứ trở lại đúng hướng.

Marcus Rashford anh 1

Rashford trải qua một mùa giải đáng thất vọng.

"Cậu ấy (Rashford) có thể làm gì những điều mình muốn, với điều kiện tỏa sáng trên sân cỏ", cựu tiền đạo tuyển Anh, Dion Dublin, bình luận trên BBC sau trận MU trận thắng Newport County 4-2 ở vòng 4 FA Cup hôm 29/1.

Chân sút từng chơi cho MU đánh giá: "Song, Rashford thi đấu tệ trên sân cỏ và không thể hành xử như vậy. Khi bạn chơi kém, hãy thể hiện sự chuyên nghiệp tối thiểu và tránh xa các rắc rối. Cậu ấy cũng không còn là cầu thủ trẻ nữa".

Cựu danh thủ Alan Shearer khẳng định: "Chúng ta đã thấy Rashford vi phạm kỷ luật mùa trước, khi đến trễ trong buổi tập của MU. Và rõ ràng có vấn đề gì đó không đúng về cách hành xử của Rashford. Cậu ấy rồi sẽ hối hận".

Chuyện lạ về đội bóng hạng 106 ở Asian Cup 2023

Với vị HLV giống hệt nhà bác học nổi tiếng Albert Einstein trên ghế chỉ đạo, Tajikistan tạo nên một trong những bất ngờ lớn nhất lịch sử Asian Cup 2023.

Cựu sao Man City kiếm bộn tiền tại Trung Quốc

Sun Jihai có khối tài sản ước tính lên tới hơn 180 triệu nhân dân tệ (khoảng 25 triệu USD) nhờ sự nghiệp kinh doanh sau giải nghệ.

Sao Barca bật khóc khi nhận tin Xavi rời đi

Nhiều cầu thủ đội bóng xứ Catalonia cảm thấy mất phương hướng khi biết tin Xavi Hernandez không còn dẫn dắt Barca từ mùa tới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm