Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sao Barca bật khóc khi nhận tin Xavi rời đi

Nhiều cầu thủ đội bóng xứ Catalonia cảm thấy mất phương hướng khi biết tin Xavi Hernandez không còn dẫn dắt Barca từ mùa tới.

HLV Xavi là nguyên nhân khiến nhiều cầu thủ đến chơi cho Barca.

Mundo Deportivo tiết lộ Robert Lewandowski, Jules Kounde, Cancelo và Gavi là 4 cầu thủ khóc trong phòng thay đồ khi hay tin HLV Xavi thông báo quyết định rời đi vào cuối mùa 2023/24.

4 cầu thủ này đều nhận được sự ủng hộ lớn từ HLV người Tây Ban Nha. Chính Xavi là người có tiếng nói quan trọng thuyết phục đưa Kounde và Cancelo về khoác áo Barca.

Với sự rời đi của HLV người Tây Ban Nha, tương lai của Lewandowski, Kounde và Cancelo cũng sẽ bị đặt dấu hỏi. Lewandowski nhiều khả năng bị Barca bán vào mùa hè bởi sa sút đáng kể trong mùa giải năm nay.

Kounde cũng bị không ít CĐV và giới chuyên môn tại Barca đánh giá không đủ tốt để chơi ở vị trí hậu vệ. Nhiều CLB Premier League sẵn sàng chào đón tuyển thủ Pháp trong mùa hè.

HLV Xavi anh 1

Barca có biến động lực lượng lớn vào mùa hè khi Xavi rời đi.

Về phần Cancelo, anh khó có khả năng được Barca mua đứt sau khi Xavi rời đi vào cuối mùa. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đang chơi ở Tây Ban Nha theo dạng cho mượn từ Man City.

Cancelo rất có thể phải tìm bến đỗ mới vào mùa hè bởi anh cũng không được Pep Guardiola mong đợi quay lại Etihad.

Hôm 28/1, sau trận Barca thua Villarreal ngay trên sân nhà ở vòng 22 La Liga, HLV Xavi tuyên bố sẽ rời đi sau khi mùa 2023/24 khép lại.

Barca đang chạm đáy phong độ. Trận thua 3-5 trước Villarreal là giọt nước tràn ly, bởi trước đó họ cũng bị loại khỏi Cúp nhà Vua sau thất bại 2-4 trước Athletic Bilbao.

Kết quả đó nối tiếp trận thua 1-4 dưới tay Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Barca lúc này kém Real 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Rashford trước nguy cơ bị MU trừng phạt

Marcus Rashford đang tự làm hại bản thân với lối sống thiếu kỷ luật thời gian gần đây.

Bruno Fernandes chỉ trích đồng đội

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng dàn sao MU đưa ra quyết định kém trong chiến thắng 4-2 trước Newport County ở vòng 4 FA Cup tối 28/1.

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm