Hàng loạt sao Trung Quốc bỏ nghề, đi livestream bán hàng
Hai năm đóng băng vì dịch, nhiều nghệ sĩ và nhân viên ngành giải trí Trung Quốc đổ xô đi livestream bán hàng, sản xuất video ngắn để có thu nhập ổn định hơn.
145 kết quả phù hợp
Hai năm đóng băng vì dịch, nhiều nghệ sĩ và nhân viên ngành giải trí Trung Quốc đổ xô đi livestream bán hàng, sản xuất video ngắn để có thu nhập ổn định hơn.
Bằng những clip nói xấu, vu khống, những người dùng YouTube ở Hàn Quốc có thể khuếch đại văn hóa căm thù, bắt nạt trên không gian mạng.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Chip mạng FP5 của Nokia trang bị nhiều công nghệ mới, tiêu thụ năng lượng ít hơn 75% so với thế hệ trước để bảo vệ môi trường.
Một kênh TikTok dùng kính hiển vi để so sánh 2 loại sữa, kết luận sữa của một thương hiệu "sạch" hơn so với sữa thông thường. Thủy Tiên đã chia sẻ lại video này để quảng cáo.
Bài hát "Thank U, Next" có phần lời thô tục được phát trong lúc quảng cáo trên kênh truyền hình Mỹ.
Thương mại điện tử và Logistics là hai ngành học được yêu thích tại trường Cao đẳng Hoa Sen nhờ chương trình chú trọng thực hành, giúp sinh viên sớm kết nối với doanh nghiệp.
Khán giả Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận âm nhạc cổ điển qua kênh Mezzo Live HD vừa được bổ sung vào danh sách kênh độc quyền của truyền hình K+ từ tháng 5.
Chuyên gia nhận định doanh nghiệp quảng cáo online cần đa dạng hóa nền tảng, tận dụng tối đa các công cụ tiếp thị để tổ chức, chăm sóc, tiếp cận lại khách hàng cũ.
Nhiều kênh YouTube đăng tải video giả livestream với nội dung Ngọc Sơn qua đời. Trao đổi với Zing, nam ca sĩ cho biết hiện tại vẫn khỏe và đang ở Nghệ An.
Muốn thu hút lượng người theo dõi lớn để bán hàng, không ít blogger tạo cho mình vỏ bọc giàu có với nhà lầu, xe sang, hàng hiệu.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Theo các chuyên gia truyền thông, nhiều nhãn hàng bình dân không ngần ngại hợp tác với những nhân vật gây tranh cãi nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Khi một kênh đăng tải nội dung, có 3 bên biết là nền tảng, chủ kênh và mạng lưới đa kênh. Do đó, không riêng chủ kênh Thơ Nguyễn chịu trách nhiệm về khủng hoảng lần này.
Sau khi Thơ Nguyễn tuyên bố ngừng kiếm tiền và ẩn video trên các nền tảng mạng xã hội, hàng loạt kênh mới được tạo ra, đăng lại những nội dung cũ.
Theo chuyên gia, các nền tảng YouTube, TikTok đã tạo ra vô số hiện tượng mạng. Ngoài ra, sự lơi lỏng, thiếu quan tâm của cha mẹ khiến trẻ em xem nhiều video nhảm nhí, độc hại hơn.
Từ một người trắng tay vì bị lừa, nghề môi giới mang thai hộ tại Trung Quốc đã giúp Lục Cẩm Phong kiếm bộn tiền.
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Bộ trò chơi "JoJo's Juice" nhận chỉ trích nặng nề vì bị cho là có nội dung liên quan đến tình dục, không phù hợp với trẻ em.
Không thể chuyển sang dịch vụ khác do thiếu nội dung, nhiều người chọn cài ứng dụng chặn quảng cáo hoặc mua tài khoản Premium “lậu” để thoát quảng cáo trên YouTube.