Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bundesliga được phát trực tiếp trên VTV

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được thưởng thức miễn phí các trận đấu tại Bundesliga mùa giải 2020/21 trên nhiều đài truyền hình lớn.

Bundesliga khởi tranh từ ngày 19/9. Khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sport (VTC3), VTV6. Đồng thời, giải đấu được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt của VTVCab.

Đại diện của Next Media nhấn mạnh: "Lần đầu tiên sau nhiều năm, bóng đá đỉnh cao trở lại trên các kênh truyền hình quảng bá. Trước đây, khán giả phải trả phí hàng tháng để theo dõi các giải vô địch châu Âu, thì nay đã có thể tiếp cận với Bundesliga một cách thuận tiện và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi kỳ vọng đây là bước đột phá trong việc khai thác bản quyền bóng đá quốc tế ở Việt Nam".

Bên cạnh việc tường thuật, từng nhịp đập của Bundesliga sẽ được cập nhật liên tục thông qua các bản tin, các chương đồng hành với sự đầu tư kỹ càng về chất lượng sản xuất. Ngoài ra, các tín đồ bóng đá có thể theo dõi những diễn biến mới nhất của Bundesliga thông qua hệ thống các trang mạng xã hội và ứng dụng.

xem mien phi Bundesliga anh 1

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam được xem miễn phí các trận tại Bundesliga.

Bundesliga 2020/21 hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, từ cuộc đua vô địch tới màn so tài hấp dẫn của các ngôi sao. Bayern Munich vẫn là ứng viên nặng ký cho danh hiệu đĩa bạc. Tuy nhiên, trái bóng ở mùa giải mới vẫn chưa lăn và chưa thể khẳng định Bayern Munich sẽ có thêm một chức vô địch dễ dàng. Dortmund, Leipzig, M'Gladbach hay Bayer Leverkusen đều là những kẻ thách thức.

Cuộc đua phá lưới cũng nhận được sự chú ý. Erling Haaland sẽ có mùa giải trọn vẹn để cạnh tranh với Robert Lewandowski. Bên cạnh đó, hàng loạt những ngôi sao tấn công phần nào khẳng định được chỗ đứng từ mùa trước như Marcus Thuram (M'Gladbach), Krzysztof Piątek (Hertha Berlin), Andre Silva (Eintracht Frankfurt).

Bundesliga nổi tiếng với lối đá hiện đại, hấp dẫn. Giải đấu số một nước Đức có trung bình 3,2 bàn thắng mỗi trận ở 2 mùa giải gần đây nhất. Mùa giải vừa qua, các đội bóng Đức có sự vươn lên khi Bayern Munich vô địch Champions League, trong khi Leipzig vào tới bán kết.

Đương kim vô địch Bayern Munich sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngai vàng quốc nội bằng trận tiếp đón Schalke 04. Màn so tài của hai tên tuổi thuộc Bundesliga nhận được sự chú ý theo dõi của đông đảo người hâm mộ. Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh On Sports (VTC3) lúc 1h30 ngày 19/9.

xem mien phi Bundesliga anh 2

Lịch phát sóng vòng một Bundesliga.

Người hâm mộ Việt Nam được xem miễn phí các trận tại Bundesliga

Mùa giải Bundesliga năm nay, khán giả Việt Nam sẽ được theo dõi các ngôi sao, câu lạc bộ Đức yêu thích trên truyền hình.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm