Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Avengers: Endgame phát hành trực tuyến đúng ngày Disney+ ra mắt

Tựa phim có doanh thu phòng vé cao nhất lịch sử điện ảnh sẽ được chiếu trên Disney+ vào 12/11 tại một số thị trường.

Trong cuộc họp kêu gọi đầu tư hồi tháng 5, CEO Disney Bob Iger thông báo Avengers: Endgame sẽ có mặt trên dịch vụ xem phim của hãng từ ngày 11/12. Sau đó CEO Marvel Studios cũng tiết lộ kế hoạch phát hành trực tuyến tựa phim này với thời gian tương tự.

xem Avengers Endgame truc tuyen anh 1
Người dùng Disney+ có thể xem Avengers: Endgame từ ngày 12/11. Ảnh:  Marvel Studios.

Hôm 6/11, tài khoản Twitter chính thức của Disney+ bất ngờ tuyên bố dời lịch chiếu Avengers: Endgame sớm hơn 1 tháng so với dự kiến. Theo đó người dùng tại Mỹ, Canada và Hà Lan sẽ được xem từ ngày 12/11. Một tuần sau (19/11) đến thị trường Australia và New Zealand. Disney không thông báo nguyên nhân thay đổi kế hoạch.

Theo The Verge, việc phát hành trực tuyến các tựa phim điện ảnh bom tấn vào đúng ngày ra mắt Disney+ sẽ giúp dịch vụ này thu hút được nhiều người dùng hơn. Disney đã thỏa thuận quảng cáo cho kênh truyền hình Starz để đổi lại bản quyền chiếu sớm một số phim, bao gồm Star Wars: The Force Awakens.

Tuy nhiên, do hợp đồng trước với Netflix, những bộ phim được Marvel Studios phát hành từ tháng 1/2016 đến tháng 12/2018 như Thor: Ragnarok, Black Panther và Avengers: Infinity War vẫn chưa thể có mặt trên Disney+ trong năm nay.

Trong khi đó những tựa phim cũ như Iron Man, Iron Man 3, Thor: The Dark World, Avengers: Age of Ultron, Ant-Man và Captain Marvel đều có sẵn vào thời điểm ra mắt dịch vụ.

xem Avengers Endgame truc tuyen anh 2
Thông báo của Disney+ về thời gian phát hành Avengers: Endgame. Ảnh: Twitter.

Ngoài các phim siêu anh hùng của Marvel, Disney+ cũng phát hành trực tuyến nhiều bộ phim đình đám khác như Avatar, series Star Wars, Toy Story, 101 Dalmatians, Frozen, Finding Nemo... từ ngày 12/11.

Disney+ là dịch vụ xem phim trực tuyến của Walt Disney, tập đoàn giải trí, truyền thông đa phương tiện lớn nhất thế giới, nắm trong tay những studio phim nổi tiếng gồm: Pixar Animation Studios, Marvel Studios, Lucasfilm, 20th Century Fox.

Giá thuê bao dịch vụ này là 6,99 USD/tháng, rẻ hơn mức khởi điểm 8,99 USD của đối thủ Netflix. Điều này hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn trên thị trường xem phim trực tuyến.

Marvel giới thiệu siêu anh hùng Thanh Long đại diện cho Việt Nam Ngoài Thanh Long, còn 2 siêu anh hùng khác được giới thiệu lần này đại diện cho Đài Loan, Thái Lan, Malaysia.

Marvel ra siêu anh hùng châu Á, fan Việt giận dữ, người Mã tự hào

Sau khi loạt siêu anh hùng mới được Marvel giới thiệu, nhiều phản ứng khác nhau của các fan hâm mộ Việt Nam và Malaysia xuất hiện trên các diễn đàn quốc tế.


Nguyễn Hiếu

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm