Khung cảnh ấn tượng của nước Mỹ nhìn từ flycam
Nhiếp ảnh gia 20 tuổi Chase Guttman dành hai năm để rèn luyện kỹ năng chụp hình bằng flycam và cho ra đời bộ sưu tập ảnh nước Mỹ nhìn từ trên cao đầy ấn tượng.
88 kết quả phù hợp
Khung cảnh ấn tượng của nước Mỹ nhìn từ flycam
Nhiếp ảnh gia 20 tuổi Chase Guttman dành hai năm để rèn luyện kỹ năng chụp hình bằng flycam và cho ra đời bộ sưu tập ảnh nước Mỹ nhìn từ trên cao đầy ấn tượng.
Đã hết thời của phần mềm diệt virus?
Thế giới Internet vẫn đầy nguy hiểm, nhưng phần mềm diệt virus tính phí không phải lựa chọn khôn ngoan.
Phận đời trái ngược của hai anh em Leonardo DiCaprio
“Anh luôn yêu thương em mà Leonardo… tại sao em nỡ đoạn tuyệt với anh?” - đây là lời chia sẻ đầy nước mắt mà ông Adam Farrar gửi đến người em nổi tiếng.
Phim quảng cáo xe hơi mang phong cách bom tấn hành động
Bộ phim ngắn 13 phút “The Escape” của hãng BMW được đạo diễn Neill Blomkamp thực hiện không khác gì một bom tấn hành động cháy nổ Hollywood.
Đây là bộ phim quảng cáo xe mới của BMW Films, nối tiếp thành công của chuỗi tác phẩm "The Hire" cách đây 15 năm.
Đồ họa so sánh bóng đá thời xưa và ngày nay
Trang Goal rút lại những khác biệt cơ bản về hậu trường bóng đá hiện đại và thời điểm cách đây hàng chục năm.
Loại xe đặc biệt có thể thay đổi kiểu dáng khi lên hình, giúp thay đổi nền công nghiệp quảng cáo xe hơi.
Người mẫu hạng A Hàn Quốc qua đời trên đường đi làm
Sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng, chân dài có tiếng trong showbiz xứ củ sâm đã không qua khỏi. Cô trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.
‘Hậu duệ mặt trời’: Hay nhiều, dở cũng không ít
Bên cạnh những kỷ lục xuất sắc lập nên, “Hậu duệ mặt trời” vướng không ít tranh cãi, chỉ trích từ người xem như ngập tràn quảng cáo, tình tiết thiếu thực tế.
Song Hye Kyo từ chối quảng cáo xe Nhật vì lý do chính trị
Mặc dù được mời chào với con số khủng nhưng nữ diễn viên "Hậu duệ của mặt trời" sẵn sàng khước từ khi nghĩ đến những nạn nhân trong Thế chiến thứ 2 của Hàn Quốc.
Vỉa hè bị chiếm, người Sài Gòn đi dưới lòng đường
Hàng loạt cửa hàng kinh doanh, bãi giữ xe, quán nhậu, cà phê, hàng rong... chiếm toàn bộ vỉa hè, thậm chí tràn xuống lòng đường khiến phố phường Sài Gòn ngày càng nhếch nhác.
10 quảng cáo xe hay nhất mọi thời đại
Với lượng xem trung bình 100 triệu người mỗi năm, Super Bowl là sự kiện có những quảng cáo hay nhất mọi thời đại.
Trải nghiệm vòng đua F1 tại Singapore
20 xe đua F1 phóng qua trước mắt chỉ trong vài giây với tốc độ lên tới 300 km/h kèm âm thanh chói tai. Đây là môn thể thao không dành cho những người yếu tim.
Cầu cong khác thường ở Nhật Bản
Với độ dốc khá lớn, một cầu bê tông ở Nhật Bản là nơi để những người mới biết điều khiển ô tô vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân.
13 quảng cáo ngoài trời siêu ấn tượng năm 2014
Coca-Cola, Google, IKEA hay Nissan đều có những quảng cáo ngoài trời độc đáo và ấn tượng trọng năm 2014, theo thống kê của Adweek.
"Chẳng có xe nào ngoài tụi này đâu. Chỗ này là của tụi tao, khách ở đây phải đi xe tụi này", một lơ xe gắt gỏng khi khách nói đã đặt vé xe khác từ trước.
Chiêm ngưỡng những cung đường ngoạn mục nhất thế giới
Hana Highway, Trollstigen hay Blue Ridge Parkway... là những cung đường được cho là ngoạn mục nhất thế giới do trang Therichest bình chọn.
Các 'sát thủ vô hình' của làng giải trí Hoa ngữ
Có những chuyện tình cờ như mỗi khi phát sóng phim Trịnh Thiếu Thu, cổ phiếu Hong Kong rớt giá hay 3 nam diễn viên đóng chung với Quách Thái Khiết đều bị bắt vì ma túy...
TP.HCM thí điểm quảng cáo trên xe buýt sau hơn thập kỷ cấm
UBND TP.HCM vừa chính thức chấp thuận chủ trương cho thí điểm việc quảng cáo bên ngoài xe buýt sau hơn 10 năm cấm loại hình này.
6 chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất lịch sử đương đại
Coca Cola với chương trình in tên trên lon hay Volkswagen với "Think small"... là những chiến dịch quảng cáo độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc.