Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
271 kết quả phù hợp
Tổng đài 'ma' trên Google gây hại cho các nhãn hàng ở Việt Nam
Dù liên tục báo cáo với Google, nhiều công ty vẫn bị tổn hại danh tiếng và uy tín vì các tổng đài "ma".
Hết sạch tiền điện thoại vì tổng đài ma
Mạo danh nhân viên chăm sóc khách hàng của các thương hiệu, hàng loạt tổng đài ma đang trục lợi từ người dùng thông qua Google Search.
Đề xuất siết trách nhiệm của Facebook, Google trong quảng cáo
Bộ Thông tin và Truyền thông cho rằng Facebook, Google đang chiếm thị phần quảng cáo lớn nên đề xuất quy định mới nhằm siết chặt trách nhiệm của các đơn vị cung cấp này.
Đòn trừng phạt từ ông Trump có thể loại TikTok khỏi các app store
Sắc lệnh cấm TikTok của Tổng thống Trump có thể ngăn không cho các kho ứng dụng lớn ở Mỹ như Apple, Google đăng tải TikTok, và khiến việc quảng cáo trên TikTok trở thành phi pháp.
Red Bull và hành trình đánh thức năng lượng tích cực từ người trẻ
Sự kiện “Ngày Tích Cực 11.7” do Red Bull khởi xướng là một ví dụ sinh động về giá trị một chiến dịch social marketing mang lại.
Quảng cáo đội lốt truyện tranh bị đòi gỡ vì chê 'cằm nọng, béo bụng'
Quảng cáo sản phẩm làm đẹp, thuốc giảm cân dưới dạng truyện tranh ngắn đánh vào tâm lý thiếu tự tin và bất an của giới trẻ về ngoại hình đang vấp phải nhiều phản đối ở Nhật Bản.
4 gã khổng lồ công nghệ công bố doanh thu quý II
Trải qua quãng thời gian nửa năm 2020 đầy biến động, các công ty công nghệ vẫn được đánh giá là thiên đường cho các nhà đầu tư.
Quán ăn bị đánh giá 1,5 sao, thực khách chịu cảnh taxi dẫn mối
Tin tưởng lời mời chào, giới thiệu "có cánh" của tài xế taxi, một số du khách đến Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) rơi vào tình cảnh bị chặt chém, hét giá tại quán hải sản.
Nội dung độc hại tràn lan, Facebook vẫn phản ứng 'ít ỏi và muộn màng'
Trong khi các mạng xã hội khác đã kiểm soát chặt hơn nội dung độc hại, kích động từ thù ghét và bạo lực, Facebook vẫn đang bị coi là “làm quá ít, quá muộn”.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
App 'trả tiền cho người xem video' vừa bị gỡ
Zynn, ứng dụng trả tiền cho người xem video đã bị gỡ khỏi kho ứng dụng của Android và iOS.
Lượng đọc tăng mà doanh thu giảm - nghịch lý thời Covid-19 của báo chí
Trong khi báo chí khắp thế giới nỗ lực đưa tin về dịch Covid-19, họ gặp một nghịch lý: lượng người đọc lên kỷ lục, nhưng nguồn tài chính của họ lại cạn kiệt.
Ứng viên Biden tăng cường tranh cử online, vốn đang thua xa TT Trump
Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden đang nhanh chóng mở rộng chiến dịch tranh cử trên môi trường số, giữa các ý kiến nói ông cần làm nhiều hơn các bài phát biểu từ nhà.
Doanh số tăng, vì sao Apple, Facebook và Google vẫn lao đao vì dịch?
Số người dùng tăng đột biến nhưng lượng quảng cáo trên Facebook, Google và YouTube giảm mạnh. Chuyên gia dự báo các ông lớn công nghệ Mỹ còn gặp nhiều khó khăn ở quý II.
Google vẫn quảng bá cho app cá cược Binomo hoạt động ở Việt Nam
Google ghi rõ trong chính sách việc cấm các ứng dụng giao dịch nhị phân. Nhưng trên thực tế, công ty vẫn đang tiếp tay phân phối app tài chính đầy rủi ro này.
Amazon 'thất thủ', bài Mèo nổ cháy hàng mùa dịch
Nhu cầu đặt hàng tăng cao mùa dịch khiến Amazon gặp nhiều vấn đề trong khâu kiểm kê lẫn giao hàng.
CEO startup 500 triệu USD: 'Đây là thời điểm tốt nhất để mở công ty'
Doanh nhân Tim Chen, CEO startup dịch vụ tài chính Mỹ NerdWallet, khẳng định thời điểm nền kinh tế khủng hoảng vì dịch Covid-19 là lúc tốt nhất để mở một công ty khởi nghiệp.
Thiết kế website chuẩn SEO và những điều cần biết
Tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo.
YouTube quảng cáo 'chui' trên kênh chưa bật kiếm tiền ở Việt Nam?
Dù chưa được bật kiếm tiền nhưng nhiều kênh YouTube tại Việt Nam vẫn bị Google gắn quảng cáo. Nhà sáng tạo nội dung cho rằng Google cố ý gắn "lụi" những quảng cáo này để trục lợi.
Vô dụng, vì sao app 9 triệu vẫn có người tải tại VN?
Không quảng cáo, không dùng được nhưng một số ứng dụng trên Google Play vẫn có hàng trăm lượt tải dù mức giá đến 9 triệu đồng.