Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiết kế website chuẩn SEO và những điều cần biết

Tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo.

Khi thời đại công nghệ phát triển, những website truyền thống không còn đáp ứng được yêu cầu làm SEO cũng như chạy quảng cáo Google. Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp tốn nhiều thời gian và chi phí để thực hiện công việc này mà hiệu quả không được đảm bảo. Dịch vụ marketing online và thiết kế website chuẩn SEO là giải pháp dành cho các doanh nghiệp.

Tối ưu chi phí, vẫn tăng điểm website

Điểm Pagespeed Insight được xem là thước đo đánh giá độ hiệu quả của website trên Google. Nhiều doanh nghiệp rơi vào bài toán khó khi quảng cáo Google tốn quá nhiều chi phí, hiệu quả không cao và không tìm ra lời giải.

Khi quét nội dung website, Google sẽ quét tất cả bộ code của trang web và thư viện liên kết. Nếu không thiết kế chuẩn SEO, website sẽ có điểm thấp vì có quá nhiều thư viện và mã code thừa dẫn đến nặng website dù tốc độ tải trang nhanh.

Để tăng điểm, các website cần sử dụng ít thư viện và giảm hiệu ứng. Tuy nhiên, trong thời kỳ công nghệ phát triển, những website ít thư viện, không có hiệu ứng sẽ không thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Vì vậy, dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO ra đời để giải quyết tất cả vấn đề này.

Cong ty TNHH Light anh 1

Điểm website cao giúp tăng thứ hạng từ khóa SEO.

Dịch vụ marketing online và thiết kế website chuẩn SEO tại Công ty TNHH Light mang đến một website tối ưu về giao diện, code và thư viện. Từ đó, điểm Pagespeed Insight được Google đánh giá cao hơn, giảm chi phí quảng cáo hiệu quả.

Lên top Google đơn giản hơn

“Làm SEO quá khó”, “Làm SEO không hiệu quả cho kinh doanh”, “Làm SEO tốn thời gian”… là nhận xét của không ít chủ doanh nghiệp hiện nay. Thực tế, việc làm SEO vấp phải nhiều trở ngại, dẫn đến website không lên trang đầu như ý muốn. Tuy nhiên, lý do nằm ở việc bạn không có một thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp.

Cong ty TNHH Light anh 2

SEO lên trang đầu Google mang đến cho doanh nghiệp nhiều khách hàng tiềm năng.

Hiểu được điều đó, Light cung cấp dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO với hàng loạt tính năng nổi bật, giúp đẩy SEO lên top tìm kiếm của Google nhanh và hiệu quả hơn. Light đảm bảo tối ưu các yếu tố làm SEO như cập nhật sitemap, robots.txt, các thẻ tiêu đề, heading, thẻ ALT, meta description, hình ảnh...

Nên tự động cập nhật thuật toán và giao diện

Nhiều đơn vị khi sử dụng website gặp phải trở ngại khi đẩy SEO từ khóa lên top, sau một thời gian, từ khóa bị tụt hạng dẫn đến giảm hiệu quả kinh doanh. Nhằm khắc phục tình trạng này, dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO tự động cập nhật thuật toán và giao diện mà không cần nâng cấp đảm bảo SEO mãi giữ vị trí, từ khóa không bị tụt hạng.

Cong ty TNHH Light anh 3

Chủ doanh nghiệp nên tự động cập nhật thuật toán và giao diện để SEO không tụt hạng.

Tích hợp landing page thông minh

Chúng ta thường thấy, những landing page mang đến lượng truy cập không hề nhỏ, nếu không được tính vào website chính sẽ khá đáng tiếc. Vì vậy, sở hữu một website tích hợp landing page chuẩn SEO là điều cần thiết.

Cong ty TNHH Light anh 4

Landing page chuẩn SEO là chìa khóa để làm SEO hiệu quả.

Dịch vụ marketing online và thiết kế website chuẩn SEO tại Light được tích hợp thêm landing page thông minh. Khách hàng có thể tự tạo riêng một landing page, đồng thời tự động điều chỉnh giao diện và nội dung theo ý muốn. Landing page của Light chứa đầy đủ yếu tố để tối ưu SEO hiệu quả.

Tích hợp thương mại điện tử

Thời đại thương mại điện tử bùng nổ, nhiều website cũ mất đi cơ hội chốt đơn hàng vì không được tích hợp các tính năng thông minh liên quan đến lĩnh vực này. Lựa chọn thiết kế web chuẩn SEO của Light, website của bạn sẽ được tích hợp thương mại điện tử, giao hàng nhanh, Google shopping. Bằng những thao tác quản trị đơn giản, việc quản lý khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh thương mại điện tử không còn là nỗi lo của các cá nhân, doanh nghiệp.

Cong ty TNHH Light anh 5

Website tích hợp thương mại điện tử giúp tăng tỷ lệ bán hàng.

Đến với Công ty TNHH Light, khách hàng sẽ tìm được giải pháp marketing online phù hợp với doanh nghiệp của mình. Light giúp bạn chinh phục khách hàng mục tiêu thông qua các dịch vụ quảng cáo Google Ads, quảng cáo Facebook Ads, viết bài chuẩn SEO, thiết kế đồ họa, dịch vụ marketing online, thiết kế website chuẩn SEO… Độc giả tham khảo website light.com.vn hoặc liên hệ hotline 0942.890.168 để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm