Hoa quả Trung Quốc nhập về Việt Nam có loại bán giá cao ngất ngưởng
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
1.539 kết quả phù hợp
Việt Nam đã chi gần 400 triệu USD để nhập rau quả Trung Quốc trong nửa đầu năm nay. Đáng chú ý, bên cạnh những loại giá rẻ thì một số dòng hàng được bán với giá cao ngất ngưởng.
Bộ trưởng Nội vụ Thái Lan chỉ đạo điều tra khẩn cấp về nguồn gốc của một tấm biển quảng cáo dịch vụ bán hộ chiếu và quốc tịch của nhiều quốc gia.
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
Lilama 45.3 có đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản Đức Long Gia Lai và được Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai thụ lý. Đức Long Gia Lai cho biết đã trả tổng cộng 6 tỷ đồng cho Lilama 45.3.
Những người bán yếu thế, nhập hàng trung gian khó có cửa cạnh tranh khi nền tảng ưu tiên đề xuất món hàng giá bán thấp.
Lô áo phông đầu tiên có in hình vụ ám sát ông Trump được bán trên Taobao chỉ chưa đầy 3 giờ sau khi cựu Tổng thống Mỹ thoát nạn tại bang Pennsylvania.
Trong trận Chung kết EURO 2024 giữa Tây Ban Nha và Anh, BYD đã thay đổi nội dung biển quảng cáo, từ "hãng xe năng lượng mới số một" thành "hãng xe điện số một", gián tiếp công bố bản thân đã vượt...
Mẫu SUV hạng sang Li Auto L9 liên tục xuất hiện trên tiêu đề báo chí vì hệ thống hỗ trợ người lái gây tai nạn, phát hiện ma ở nghĩa trang...
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Trong một bài quảng cáo tour du lịch Huế, người bán tour sử dụng hình ảnh Tử Cấm Thành của Trung Quốc minh họa cho Đại Nội Huế gây hiểu nhầm và bức xúc cho du khách.
Ngôi sao người Brazil nhận hơn 200 triệu USD tiền lương và các khoản thu nhập từ quảng cáo sau 7 năm khoác áo Shanghai Port.
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 sẽ diễn ra từ 11/7 đến 13/7 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo tỉnh Bình Dương, với chuỗi hoạt động chuyên môn phong phú, đa dạng.
Công ty do Vương Chí Hân, gây sốt nhờ vai diễn "má Vương" trong series nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, vừa thừa nhận bóc lột nhân viên.
Lưu Diệc Phi là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD.
Không phải Elon Musk, người mẹ Maye Musk mới là “thần tượng vạn người mê” ở Trung Quốc nhờ cuộc đời trắc trở và hình tượng thanh lịch, cá tính.
Chiếc SUV điện hạng sang đã nhầm lẫn hình ảnh trên biển quảng cáo là các xe tải thật, do đó kích hoạt hệ thống phanh tự động khẩn cấp và dẫn đến va chạm với xe phía sau.
DR Automobiles bị phạt gần 6,5 triệu USD với cáo buộc đã có những hành vi thương mại không công bằng, gây hiểu lầm về nguồn gốc của xe.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.