Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo thực phẩm giảm cân kém chất lượng
Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.
236 kết quả phù hợp
Diệu Nhi xin lỗi vì quảng cáo thực phẩm giảm cân kém chất lượng
Nữ diễn viên hài cho biết việc quảng cáo sản phẩm mà chưa xem xét kỹ là bài học lớn với bản thân.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
NSND Hồng Vân: 'Tôi xin lỗi, vụ quảng cáo là bài học đắt giá'
NSND Hồng Vân thừa nhận thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng khi quảng cáo sản phẩm.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Quyền Linh: 'Vụ việc quảng cáo vừa qua là bài học sau 20 năm của tôi'
Nam nghệ sĩ thừa nhận đã thiếu tiết chế khi giới thiệu về công dụng một loại thực phẩm chức năng.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
'Cần phải nhắc nhở khi nghệ sĩ quảng cáo kém chất lượng'
Chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM nhận định thời gian qua tình trạng quảng cáo tràn lan, thiếu kiểm soát diễn ra trong giới nghệ sĩ.
Kiểm tra tình trạng nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM yêu cầu các hội văn học nghệ thuật trên địa bàn kiểm tra, chấn chỉnh tình trạng nghệ sĩ tham gia quảng cáo sản phẩm kém chất lượng.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Do đó, nhiều người vì thù lao, dễ dàng nhận quảng cáo mà ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm.
Thực phẩm chức năng Vsanté Fradetox quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, đề nghị người dân không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật để quyết định mua và sử dụng.
Cái giá đắt sao Hàn phải trả khi đời tư bê bối
Nghệ sĩ Hàn Quốc có thể phải đền bù hàng triệu won cho các nhãn hàng khi scandal xảy ra. Mức tiền phạt của Seo Ye Ji thậm chí lên tới 2-3 tỷ won.
Mỹ nhân Hàn bị ghét bỏ sau một đêm vì tình cũ
Chuyên gia trong ngành giải trí nói với tờ MBN Seo Ye Ji bị ảnh hưởng nghiêm trọng về cả danh tiếng lẫn kinh tế vì hàng loạt cáo buộc xảy ra gần đây.
Bộ Y tế cảnh báo hành vi gọi điện thoại 'bắt bệnh online'
Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên thận trọng khi nhận được điện thoại của người tự xưng là nhân viên y tế và giới thiệu bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Bi hài chuyện quảng cáo của sao Việt
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.
Trấn Thành, Lan Ngọc cũng từng bị ghép quảng cáo lừa đảo khắp Facebook
Ngoài Huy Khánh, nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hồng Vân, Sơn Tùng từng bị lợi dụng để quảng cáo sai lệch. Thậm chí, vấn đề còn xảy ra với cả người đã mất như NSND Hoàng Dũng.
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.