Kim Kardashian chỉ trích Balenciaga vì tình dục hóa trẻ em
Sau khi Balenciaga đăng tải bộ hình quảng cáo phản cảm, Kim Kardashian đã có động thái quay lưng với hãng thời trang này.
381 kết quả phù hợp
Kim Kardashian chỉ trích Balenciaga vì tình dục hóa trẻ em
Sau khi Balenciaga đăng tải bộ hình quảng cáo phản cảm, Kim Kardashian đã có động thái quay lưng với hãng thời trang này.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Canh bạc khó lường của Elon Musk
Nhiều người trong giới công nghệ tin rằng Elon Musk có thể đưa con tàu Twitter vượt qua sóng gió, sau một tháng vị tỷ phú bỏ ra 44 tỷ USD để trở thành thuyền trưởng.
Gần 400 fanpage, tài khoản mạng xã hội giả mạo công an
Cảnh sát công nghệ cao phát hiện gần 400 trang mạng, tài khoản Facebook, YouTube, TikTok… giả mạo, sử dụng hình ảnh của lực lượng công an để lừa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân.
KOL bị chỉ trích vì chụp ảnh bikini trước tháp Eiffel
Chụp ảnh phản cảm trước địa điểm du lịch để quảng cáo cửa hàng bikini, Gabriela Versiani và Gabily (Brazil) bị cảnh sát địa phương nhắc nhở, hứng nhiều bình luận ném đá trên mạng.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.
Ông Trump chưa thể trở lại Twitter
Elon Musk khẳng định chưa mở các tài khoản Twitter bị cấm cho đến khi xây dựng bộ quy tắc cụ thể về việc khóa người dùng trên nền tảng.
Facebook gỡ bỏ 16 hội, nhóm độc hại với trẻ em
Năm 2022, Facebook đã chấp nhận gỡ bỏ 16 hội, nhóm có nội dung không lành mạnh, độc hại với trẻ em như Hội những người vỡ nợ thích làm liều,...
Lừa bán dự án ma Vạn Đạt Hóc Môn, Vạn Đạt Củ Chi
Ngày 14/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đang điều tra vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty TNHH Xây dựng bất động sản Vạn Đạt.
Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc xoay xở kiếm tiền khi showbiz Hoa ngữ khó khăn
Giới giải trí Trung Quốc trong thời kỳ đóng băng, nhiều dự án không thể khởi quay khiến các diễn viên kiếm tiền bằng phương pháp khác.
Món đồ uống Trung Quốc gây phẫn nộ vì quảng cáo phản cảm
Từng bị phạt 2 lần vì quảng cáo sai sự thật, công ty ở Hải Nam vẫn cố tình thuê người mẫu mặc đồ bó sát nhảy nhót trên livestream.
Thực phẩm 'healthy' có tốt thật không
Kombucha, men vi sinh, thanh protein, granola,... được nhiều người tin rằng rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu về tác dụng thực sự của những thực phẩm này.
Loại nhà thầu không đảm bảo tiến độ ra khỏi dự án cao tốc Bắc - Nam
Phó thủ tướng yêu cầu Bộ Giao thông Vận tải giám sát chặt các nhà thầu, không để xảy ra tình trạng các nhà thầu "mua đi bán lại" trong xây dựng các công trình và loại nhà thầu yếu.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Sự lừa dối sau quảng cáo làm trắng da
Nhiều thương hiệu làm đẹp đã hứa loại bỏ cụm từ làm trắng khi quảng cáo sản phẩm.
Việt Nam sẽ phát triển công nghiệp vũ trụ và sở hữu chùm vệ tinh?
Nhóm nghiên cứu Nhật Bản đang đề xuất lộ trình ứng dụng chùm vệ tinh nhỏ và phát triển công nghiệp vũ trụ ở Việt Nam.
Quảng cáo củ tỏi bị chê tục tĩu ở Hàn Quốc
Thể hiện củ tỏi dưới hình ảnh một người đàn ông và sử dụng các từ mô tả như "dày, cứng cáp", quảng cáo bị chỉ trích là phản cảm.
Quảng cáo khiếm nhã gây bức xúc ở New York
Chiến dịch quảng cáo cho chiếc túi trị giá 1.600 USD của thương hiệu Acne Studios tại New York (Mỹ) khiến nhiều người phản cảm, thậm chí có hành vi phá hoại.
Elon Musk muốn Twitter giống WeChat
Trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với các nhân viên Twitter, Elon Musk bày tỏ tham vọng biến mạng xã hội này trở thành siêu ứng dụng phổ biến, tương tự vị thế của WeChat tại Trung Quốc.