YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
374 kết quả phù hợp
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Vụ truy tố chưa phải cuộc chiến pháp lý chấn động nhất của ông Trump
Chỉ trong 2 năm, ông Donald Trump đã hai lần vào lịch sử các đời tổng thống Mỹ, song đây là điểm nhấn chú ý trong suốt 50 sự nghiệp không ít lần ông vướng vào các rắc rối pháp lý.
Sẽ xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc
Bộ Thông tin và truyền thông sẽ chỉ đạo các đơn vị chức năng tăng cường rà soát, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp đặt quảng cáo vào nội dung xấu độc, vi phạm pháp luật.
Sự dễ dãi của Facebook, YouTube gây hại cho nhãn hàng
Quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều nhãn hàng vô tình bị gắn với nội dung phản cảm, không những không tạo ra hiệu quả mà còn làm xấu hình ảnh thương hiệu.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Khu nghỉ dưỡng xin lỗi vì quảng cáo phản cảm
Một khu nghỉ dưỡng ở Bắc Ireland đã phải đăng thông báo xin lỗi khách hàng vì đã quảng cáo gói dịch vụ spa có hình ảnh "đồi trụy".
Hình ảnh phản cảm của Demi Lovato bị cấm tại Anh
Poster quảng bá cho album "Holy Fvck" của Demi Lovato bị gỡ bỏ sau khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông ở Anh.
Zing MP3 công bố 10 nghệ sĩ và ca khúc xuất sắc của Vpop năm 2022
Zing MP3 - nền tảng nhạc số hàng đầu Việt Nam - cùng hội đồng chuyên gia âm nhạc quốc tế và trong nước công bố kết quả Top 10 nghệ sĩ, ca khúc xuất sắc của năm 2022.
TikToker kiếm tiền từ nội dung bẩn như thế nào
Từ việc sản xuất nội dung "bẩn" để lôi kéo lượt xem, lượt tương tác, các TikToker có thể kiếm về thu nhập lớn nhờ tiếp thị liên kết.
Facebook, Google có thể bị chặn hoạt động nếu tiếp tục vi phạm
Nhà quản lý chỉ đích danh các nền tảng đang kinh doanh quảng cáo ở Việt Nam mà không tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật, có thể bị chặn máy chủ và hoạt động nếu tiếp diễn.
Kim Kardashian chỉ trích Balenciaga vì tình dục hóa trẻ em
Sau khi Balenciaga đăng tải bộ hình quảng cáo phản cảm, Kim Kardashian đã có động thái quay lưng với hãng thời trang này.
Rủi ro khi thuê TikToker chuyên làm nội dung bẩn như Nờ Ô NÔ
Nhiều nghệ sĩ và người sáng tạo nội dung cho biết sẽ không làm việc với nhãn hàng nào mời Nờ Ô NÔ, cũng như không ghé đến các quán ăn thuê TikToker này tới PR, review.
Canh bạc khó lường của Elon Musk
Nhiều người trong giới công nghệ tin rằng Elon Musk có thể đưa con tàu Twitter vượt qua sóng gió, sau một tháng vị tỷ phú bỏ ra 44 tỷ USD để trở thành thuyền trưởng.
Gần 400 fanpage, tài khoản mạng xã hội giả mạo công an
Cảnh sát công nghệ cao phát hiện gần 400 trang mạng, tài khoản Facebook, YouTube, TikTok… giả mạo, sử dụng hình ảnh của lực lượng công an để lừa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân.
KOL bị chỉ trích vì chụp ảnh bikini trước tháp Eiffel
Chụp ảnh phản cảm trước địa điểm du lịch để quảng cáo cửa hàng bikini, Gabriela Versiani và Gabily (Brazil) bị cảnh sát địa phương nhắc nhở, hứng nhiều bình luận ném đá trên mạng.
Thêm nhiều thương hiệu lớn dừng quảng cáo trên Twitter
Các nhà quảng cáo lo ngại về sự ra đi hàng loạt của giám đốc điều hành tại Twitter và kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk.
Hơn 2.000 quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng vi phạm trên YouTube
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, cơ quan quản lý chưa có công cụ để kiểm soát các loại quảng cáo thực phẩm chức năng. Hiện Bộ đã gỡ hơn 2.000 quảng cáo vi phạm.