Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
2.681 kết quả phù hợp
Tiếp thị thương hiệu dựa vào sự nổi tiếng của các ngôi sao
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Những đại gia từng 'nếm vị đắng' của bia
Dù thị trường bia Việt Nam được đánh giá là màu mỡ nhưng nhiều "ông lớn" vẫn phải ngậm ngùi bỏ cuộc.
Phố đêm Thảo Điền đìu hiu sau nửa năm thí điểm
Gần nửa năm hoạt động, phố đêm Thảo Điền rơi vào tình trạng ế ẩm, số tiểu thương còn trụ lại cũng không bằng một phần mười so với thời gian vừa khai trương.
Saigontourist Group 'chạy nước rút' đón 2 triệu lượt khách năm 2024
Trong 6 tháng đầu năm, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn đã đón trên 923.000 lượt khách, tổng doanh thu đạt trên 7.770 tỷ đồng.
TikTok hứa hỗ trợ 1 triệu USD cho 10.000 doanh nghiệp Việt
TikTok Việt Nam cam hết hỗ trợ 1 triệu USD kinh phí quảng cáo cho 10.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ từ nay đến cuối năm.
Thu hút khách hàng một cách tự nhiên
Khi dùng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá cho sản phẩm, các nhãn hàng thường đưa ra các chiến dịch quảng cáo mang tính gợi mở, đem đến nhiều thông tin hữu ích khách hàng.
Giám đốc lừa bán đất 'ảo' chiếm đoạt nhiều tỷ đồng
Được thuê thành lập doanh nghiệp và làm giám đốc “hữu danh vô thực”, Nhân biết rõ dự án khu nhà ở tại quận Hà Đông là không tồn tại trong thực tế nhưng vẫn rao bán rộng rãi.
Mega Live đầu tiên của Shopee tại Hàn Quốc
Mỗi mùa sale về, các buổi livestream của Shopee luôn thu hút đông đảo tín đồ mua sắm online. Lần này, sàn cam “mạnh tay” đưa phiên Mega Live của mình đến xứ sở kim chi.
Trong teaser vừa được tung ra, Lisa có tạo hình cá tính, táo bạo với trang phục gợi cảm. Đây là video quảng bá sản phẩm mới mang tên "Rockstar" của nữ ca sĩ.
Người được yêu thích hơn cả Elon Musk ở Trung Quốc
Không phải Elon Musk, người mẹ Maye Musk mới là “thần tượng vạn người mê” ở Trung Quốc nhờ cuộc đời trắc trở và hình tượng thanh lịch, cá tính.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Khởi tố vụ lừa đảo tại dự án Khu dân cư Giang Điền ở Đồng Nai
Dự án chưa được cấp phép, nhưng Công ty cổ phần Du lịch Giang Điền đã ký kết khoảng 1.267 hợp đồng mua bán đất nền để thu lợi hơn 1.000 tỷ đồng
Loạt nhà mốt xa xỉ tìm tới văn chương để nâng tầm giá trị
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Phá đường dây làm giả 4 triệu cuốn sách giáo khoa tại Đà Nẵng, TP.HCM
Công an Đà Nẵng vừa triệt phá đường dây sản xuất sách giả phân phối trên toàn quốc, bắt giữ 10 đối tượng.
Hãng xe bị phạt nặng vì bán ôtô Trung Quốc ‘đội lốt’ xe Italy
DR Automobiles bị phạt gần 6,5 triệu USD với cáo buộc đã có những hành vi thương mại không công bằng, gây hiểu lầm về nguồn gốc của xe.
Hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm trên ứng dụng PVConnect
PVcomBank triển khai tính năng “Mua sắm hoàn tiền” trên ứng dụng PVConnect nhằm xây dựng hệ sinh thái đa tiện ích trên nền tảng trực tuyến và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Malaysia - thiên đường cho du khách mê mua sắm
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Phí sàn thương mại cao, gian hàng sách nhỏ lẻ lao đao
Do chi phí sàn, thị trường ngách nhỏ, các hiệu sách online khó tận dụng được các kênh bán hàng xu hướng này.
Maria Ozawa livestream bán hàng ở Việt Nam, nghi quảng cáo cá độ
Ngôi sao phim người lớn xuất hiện trên TikTok Việt Nam, bán mặt hàng vệ sinh, làm đẹp. Tuy nhiên người này lại mặc trang phục có logo nhà cái cá độ.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.