Ngành công nghiệp livestream trăm tỷ USD của Trung Quốc chao đảo
Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.
78 kết quả phù hợp
Ngành công nghiệp livestream trăm tỷ USD của Trung Quốc chao đảo
Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.
Từng ông hoàng, bà chúa livestream đang biến mất
Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Thị trường thương mại điện tử Việt Nam có thể vượt mặt Thái Lan
Đến năm 2025, quy mô của thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ước đạt 39 tỷ USD, lớn thứ hai tại Đông Nam Á.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Nỗ lực đổi mới, Lazada được chấm mấy sao?
Những nỗ lực của Lazada trong năm 2021 nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng được ghi nhận và đánh giá cao.
Năm ăn nên làm ra của thương mại điện tử
Dịch Covid-19 được ví như "chất xúc tác" giúp thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng nhanh trong năm 2021. Các sàn bán hàng trực tuyến liên tục ghi nhận sức mua tăng cao.
Doanh nghiệp xuất nhập khẩu kỳ vọng bứt tốc nhờ vốn vay
Tọa đàm “Bứt phá doanh thu cuối năm: Lối đi nào cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu” phân tích về cơ hội phục hồi và phát triển hậu dịch.
Những ngôi sao livestream tỷ USD ở Trung Quốc
Thu về hàng tỷ USD, mô hình bán hàng qua livestream đang được nhiều doanh nghiệp Trung Quốc tối ưu hóa trong thời đại mới.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Leflair trở lại, thêm kênh mua hàng hiệu cho người Việt
Sau khi về tay Society Pass, trang TMĐT Leflair chính thức ra mắt vào quý III, hứa hẹn sự trở lại của một trong những nền tảng mua sắm hàng cao cấp tại Việt Nam.
Thương mại điện tử Việt Nam sẽ đạt 52 tỷ USD
Covid-19 đã khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm hơn tới việc kinh doanh, mua sắm trực tuyến, nhờ vậy mà thương mại điện tử tại Việt Nam đang có sự tăng trưởng ấn tượng.
Thương mại điện tử - cuộc chơi của 'ông lớn' hay tân binh?
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Alibaba đánh mất vị thế bá chủ thương mại điện tử Trung Quốc
Đang lao đao vì bị chính quyền Trung Quốc điều tra, Alibaba hứng chịu thêm cú sốc mới khi để đối thủ Pinduoduo vượt mặt tại thị trường nội địa.
Bùng nổ gian hàng nước ngoài trên sàn thương mại điện tử Việt
Sự nở rộ của các gian hàng nước ngoài trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua hàng quốc tế nhưng cũng nảy sinh nhiều bất cập.
Tỷ phú Hàn Quốc sẽ trở thành Jack Ma thứ hai?
Nhà sáng lập Coupang Bom Suk Kim chưa nổi tiếng như Jack Ma. Hãng thương mại điện tử Hàn Quốc vừa phát hành cổ phiếu ra công chúng lần đầu (IPO) rất thành công tại New York (Mỹ).