Người Sài Gòn hối hả chuẩn bị World Cup trước giờ G
Trước giờ G giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các quán bar ở Sài Gòn hối hả chuẩn bị đón khách xuyên đêm. Nhiều người gấp gáp mua tivi mới để có một mùa World Cup trọn vẹn.
190 kết quả phù hợp
Người Sài Gòn hối hả chuẩn bị World Cup trước giờ G
Trước giờ G giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các quán bar ở Sài Gòn hối hả chuẩn bị đón khách xuyên đêm. Nhiều người gấp gáp mua tivi mới để có một mùa World Cup trọn vẹn.
Những show truyền hình có giá quảng cáo trăm triệu
Dự đoán rating để báo giá, tăng giá gấp đôi vào những vòng chung kết... là cách để các chương trình truyền hình "hot" mang lại lợi nhuận cao cho nhà đài.
Xperia Z2 thành smartphone chính thức của World Cup 2014
Sony là một trong những nhà tài trợ lớn nhất cho kỳ World Cup sẽ khai mạc tại Brazil trong ít giờ tới.
30 giây quảng cáo Gương mặt thân quen giá 370 triệu đồng
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.
10 quảng cáo được chia sẻ nhiều nhất trước thềm World Cup
Quảng cáo của Nike, Samsung, Castrol, Emirates... ra mắt trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh được hàng triệu người chia sẻ trên YouTube.
Quảng cáo Galaxy 11 của Samsung – 463.235 lượt chia sẻ
Quảng cáo đắt tiền của Galaxy 11 trước thềm World Cup chiêu mộ danh thủ Cristiano Ronaldo.
Quảng cáo Footkhana của Castrol – 728.768 lượt chia sẻ
Ra mắt hôm 22/4, quảng cáo Footkhana của Castrol chiêu mộ ngôi sao World Cup Neymar Jr. và ngôi sao Ken Block.
Quảng cáo World Cup do Activia - 1,3 triệu lượt chia sẻ
Quảng cáo World Cup với nhạc nền là bài hát La La La do ca sĩ Shakira thể hiện và được tài trợ bởi Activia. Chỉ trong một tuần từ khi ra mắt, video này đã đạt mốc 64 triệu lượt xem.
CR7 cùng dàn siêu sao tỏa sáng ở clip quảng cáo World Cup
Trong chiến dịch quảng cáo của Nike trước kỳ World Cup, những cậu bé hình dung chúng là những siêu sao như Ronaldo, Neymar và Rooney đã giành chiến thắng tưng bừng trước đám bạn.
Ramos khoe hình xăm độc chào đón World Cup
Ngôi sao đang khoác áo Real đã đánh dấu sự nghiệp thi đấu thành công của mình bằng cách xăm chiếc cúp Champions League và World Cup lên hai bắp chân.
World Cup 2014 - Cỗ máy hốt tiền của FIFA
Bất chấp tình hình bất ổn tại Brazil, LĐBĐ thế giới (FIFA) dự kiến sẽ thu về 4 tỷ USD, biến World Cup 2014 thành giải đấu có giá trị nhất, đắt tiền nhất từ trước đến nay.
10 cầu thủ hút quảng cáo nhất mùa World Cup 2014
Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gerard Piqué... là những cái tên đáng giá tại World Cup không chỉ với các đội bóng mà với nhiều thương hiệu muốn quảng cáo.
Tuyển thủ Đức liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng
Tiền vệ Draxler, trung vệ Hoewedes cùng 2 tay đua Nico Rosberg và Wehrlein gây tai nạn khiến 2 người đi đường phải nhập viện trong lúc tham gia quay quảng cáo cho một hãng xe.
Quảng cáo triệu người xem của các thương hiệu mùa World Cup
Cùng với sự xuất hiện của hàng loạt siêu sao bóng đá và không khí World Cup sôi động, những quảng cáo của Adidas, Pepsi hay Coca-Cola còn thu hút hàng triệu lượt xem.
Quảng cáo 'I am brazuca' của Adidas
Video quảng cáo gợi đến hình ảnh bóng đá phủi quen thuộc tại đất nước đăng cai World Cup lần này, Brazil.
'Cuộc chiến' trước thềm World Cup của Coca-Cola và Pepsi
Hai gã khổng lồ đồ uống giải khát Pepsi và Coca-Cola luôn cạnh tranh cơ hội quảng bá thương hiệu của mình tại những sân chơi toàn cầu, tất nhiên có cả cơ hội vàng World Cup.
Tại sao World Cup là lời nguyền với thị trường chứng khoán?
World Cup là khoảng thời gian của những lo âu và mất mát. Thị trường chứng khoán đã nhiều lần là nạn nhân của World Cup trong lịch sử.
Quảng cáo quy tụ dàn siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới của Pepsi
Đầu tháng 4/2014, Pepsi tung clip quảng cáo nhằm giới thiệu nhạc nền World Cup 2014, với sự tụ họp của các ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới như Messi, Aguero, Van Persie, Wilshere…
Quảng cáo xúc động của Coca-Cola chào World Cup 2014
Như một lời mời những người yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đến Brazil để dự World Cup 2014, quảng cáo của Coca-Cola đã thực sự gây được ấn tượng với nhiều người.
350 triệu đồng cho nửa phút quảng cáo trong World Cup 2014
Đây được xem là mức giá kỷ lục cho một chương trình quảng cáo trên VTV, nhằm giúp nhà đài cân bằng bài toán thu chi khi phải bỏ ra tới 7 triệu USD để mua bản quyền phát sóng.