Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Sài Gòn hối hả chuẩn bị World Cup trước giờ G

Trước giờ G giải bóng đá lớn nhất hành tinh, các quán bar ở Sài Gòn hối hả chuẩn bị đón khách xuyên đêm. Nhiều người gấp gáp mua tivi mới để có một mùa World Cup trọn vẹn.

Trên nhiều tuyến phố ở Sài Gòn, không khó bắt gặp những nhà hàng, quán bar căng băng rôn quảng cáo chương trình tường thuật bóng đá World Cup 2014 mặc dù các trận đấu diễn ra vào ban đêm và rạng sáng.
Chiều 12/6, một nhân viên quán cà phê trên đường TMT 2A, quận 12 mang tấm bảng ghi giờ phát sóng và trận đấu khai mạc ra trước quán để người hâm mộ có thể tìm đến xem.
Các quán nhỏ cũng chuẩn bị bảng thông báo trực tiếp World Cup.
Một quán bar trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú chuẩn bị 3 màn hình 150 inch tốn hàng trăm triệu đồng, cùng hàng trăm chỗ ngồi để phục vụ người hâm mộ.
Quản lý quán bar này cho biết, mặc dù thời gian các trận đấu năm nay "khá căng" cho việc kinh doanh sự kiện 4 năm mới có một lần nhưng quán hy vong người hâm mộ sẽ không bỏ lỡ giải bóng đá lớn lớn hành tinh. 
Nhân viên một quán cà phê tại khu Bàu Cát, quận Tân Bình sắp xếp bàn ghế chuẩn bị đón khách và người hâm mộ tới xem trận khai mạc đêm nay.
Một quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình gắn tivi lớn, sắp xếp bàn ghế cả ngoài sân để phục vụ khách.
Không chỉ các quán cà phê, quán bar, các quán nhậu cũng hối hả chuẩn bị phục vụ người hâm mộ bóng đá. Dọc theo bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, các quán nhậu đều tăng cường thêm tivi màn hình lớn ở mọi góc để phục vụ thực khách vừa nhậu vừa xem World Cup xuyên đêm.
Một sân khấu ngoài trời với màn hình 1000 inch và hàng trăm chỗ ngồi tại công viên Lê Thị Riêng sẵn sàng đón những người đam mê bóng đá trong suốt giải đấu, tất cả các trận với giá vé 20.000 đồng.
Các cửa hàng kinh doanh cũng ăn theo World Cup khi tung ra chương trình dự đoán và những giải thưởng lớn.
Sôi động nhất là những siêu thị điện máy được trang hoàng đẹp mắt những hình ảnh về World Cup để thu hút khách mua.
17h chiều 12/6, các siêu thị điện máy vẫn tấp nập người đến xem và mua tivi để xem World Cup.
19h30, gia đình anh Nghĩa (trú quận 12), xách chiếc tivi mới về nhà để xem World Cup. Anh Nghĩa cho biết, mặc dù nhà có tivi nhưng hơi cũ nên chiều nay vợ chồng anh quyết định mua một chiếc tivi mới để kịp xem trận đấu khai mạc vào đêm nay và xem suốt mùa giải cho cho thoải mái.

Lê Quân

Bạn có thể quan tâm