Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ramos khoe hình xăm độc chào đón World Cup

Ngôi sao đang khoác áo Real đã đánh dấu sự nghiệp thi đấu thành công của mình bằng cách xăm chiếc cúp Champions League và World Cup lên hai bắp chân.

Sergio Ramos chính là người hùng trong trận chung kết Champions League hôm 25/5 vừa qua. Cựu ngôi sao Sevilla đánh đầu quân bình tỷ số 1-1 vào lưới Atletico Madrid ở phút 90+3, mở ra chiến thắng ngược dòng 4-1 cho Real Madrid trong hai hiệp phụ.

TBN chốt danh sách 23 cầu thủ dự World Cup: Có tên Costa

HLV Vicente Del Bosque vừa chốt danh sách 23 tuyển thủ Tây Ban Nha tham dự lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào ngày 12/6 tới, trong đó Llorente và Negredo bị loại.

Quá hưng phấn khi lần đầu tiên trong sự nghiệp đăng quang tại Champions League, Ramos đã quyết định xăm hình chiếc cúp lên bắp chân trái. Tiện thể, hậu vệ 28 tuổi “khắc” luôn Cúp vàng World Cup mà anh đạt được cùng Tây Ban Nha cách đó 4 năm tại Nam Phi lên bắp chân phải.

Hai chiếc cúp danh giá được Ramos "khắc" lên hai bắp chân.

Sau khi được chuyên gia xăm hình nổi tiếng Rodrigo Galvez Miras hoàn thành hai “tác phẩm”, Ramos chụp lại và tung lên Twitter kèm theo dòng status: “Như đã hứa...!! Chức vô địch đã nằm trên da và in dấu trong trái tim của tôi. Giờ là lúc hướng tới World Cup 2014...!!”.

Bức hình ngay lập tức gây sốt trên Twitter. Có tới 4,41 triệu phản hồi với lời chúc tốt đẹp dành cho siêu hậu vệ của Real cũng như đội tuyển Tây Ban Nha.

Ramos chính là người hùng trong trận chung kết Champions League 2013/14.
Ramos chính là người hùng trong trận chung kết Champions League 2013/14.

Tại VCK World Cup 2014, Ramos được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong việc giúp Tây Ban Nha bảo vệ Cúp vàng. Nếu lên ngôi tại Brazil, đàn bò tót sẽ có lần thứ 4 liên tiếp đăng quang ở 4 giải đấu lớn. Trước đó, La Roja từng giơ cao chức vô địch EURO 2008, World Cup 2010 và EURO 2012.

Ramos cùng tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm