Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos quỳ lạy cảm ơn cổ động viên Real Madrid

Ronaldo tái hiện màn ăn mừng sau khi ghi bàn, Ramos quỳ lạy CĐV, Modric xuống tóc là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong đêm Gala tại Bernabeu.

Hình ảnh đáng nhớ nhất tại đêm hội Bernabeu mừng chức vô địch C1/Champions League lần thứ 10 của Real có lẽ là Cristiano Ronaldo. Anh tái hiện lại màn ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới đối phương.
Với 17 lần sút tung lưới đối thủ, Ronaldo chính thức đi vào lịch sử C1/Champions League với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 mùa giải, nhiều hơn kỷ lục của của Lionel Messi 3 bàn.
Người hùng trong trận chung kết Sergio Ramos hôn nữ thần Cibeles sau khi từ Lisbon trở lại Madrid.
Trung vệ người Tây Ban Nha cũng khiến tất cả phải cảm động khi quỳ lạy cảm ơn 80 nghìn CĐV Real có mặt tại đêm hội Bernabeu.
Ramos được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất Champions League mùa này.
Nhằm đánh dấu sự kiện lần đầu tiên giơ cao danh hiệu Champions League, tiền vệ Luka Modric đã quyết định xuống tóc. Modric là một trong những tiền vệ chơi xuất sắc nhất giải đấu năm nay.
Thủ môn Casillas cùng quý tử Martin mới cũng có mặt trong đêm hội ăn mừng danh hiệu Decima thứ 10 của Real. Đây là lần thứ 3 "Thánh" Iker được vinh danh tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa cấp CLB (trước đó vào các năm 2000 và 2002).
Nhóc tì Martin đang "kiểm tra chất lượng" danh hiệu vô địch Champions League của ông bố nổi tiếng.
Tiền vệ Xabi Alonso chia vui cùng con gái. Ở trận đấu tại Lisbon, cựu ngôi sao của Liverpool không được tham dự vị án treo giò (lĩnh đủ số thẻ vàng).
Hậu vệ người Brazil, Marcelo cũng có kiểu ăn mừng riêng.
Siêu sao Gareth Bale ăn mừng chức vô địch Champions League lần đầu cùng con gái.
Trước đó tại Da Luz, các học trò của HLV Ancelotti cũng có màn ăn mừng lạ mắt.
Huyền thoại người Pháp, Zinedine Zidane cũng đóng góp rất nhiều vào danh hiệu Decima của Real. Sự có mặt của ông ở Bernabeu đã tiếp thêm tinh thần thi đấu cao độ cho các cầu thủ. Zizou chính là người hùng đem về chức vô địch lần thứ 9 cách đây 12 năm của Real với cú volley thần sầu vào lưới Leverkusen.
Một fan nhí Real tung tẩy với tâm trạng vui sướng sau khi tham dự lễ hội cùng bố mẹ tại Bernabeu.

Tiểu Minh

Ảnh: Marca/AS/Getty Images

Bạn có thể quan tâm