Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua CR7, Ramos hay nhất chung kết Champions League

Sergio Ramos trở thành người hùng của Real khi ghi bàn ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu. Pha lập công của trung vệ người Tây Ban Nha mở ra chiến thắng 4-1 cho Los Blancos.

Trong bối cảnh hàng phòng ngự Real không có sự phục vụ của Pepe do dính chấn thương, nhiệm vụ và áp lực đối với Ramos càng trở nên lớn hơn khi thi đấu bên cạnh trung vệ thiếu kinh nghiệm Varane. Ở trận cầu lớn, tuyển thủ người Tây Ban Nha khẳng định đẳng cấp của cầu thủ lớn.

Màn ăn mừng chức vô địch phấn khích của Ronaldo và đồng đội

Sau 12 năm chờ đợi với số tiền đầu tư lên tới hơn 1 tỷ USD, cuối cùng Real cũng hiện thực hóa giấc mơ lần thứ 10 lên ngôi tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

 

Sergio Ramos trở thành người hùng của Real với bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3'. Ảnh: Goal.

Khi Real bị Atletico dẫn 1 bàn trong bối cảnh trận đấu chỉ còn 2 phút đá bù, Sergio Ramos trở thành vị cứu tinh cho Los Blancos bằng cú đánh đầu đẳng cấp từ tình huống phạt góc bên cánh phải. Pha dứt điểm của anh đưa bóng đi sát cột dọc khiến thủ môn Courtois không có cơ hội cản phá.

Bàn thắng của Ramos mở ra chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia. Trong thời gian hiệp phụ, lần lượt Bale, Marcelo và Ronaldo lập công cho Real, nhưng Ramos vẫn là cần thủ được đánh giá chơi hay nhất trận chung kết Champions League. Trên sân Da Luz, anh thực hiện 136 pha chạm bóng và có 3 lần truy cản đối phương thành công. Trang Goal chấm điểm 4/5 cho màn trình diễn ấn tượng của Ramos.

Ở trận chung kết, cầu thủ ra sân trong đội hình Real thi đấu thất vọng nhất là Iker Casillas. Thủ môn dày dặn kinh nghiệm người Tây Ban Nha có ít nhất 2 pha ra vào thiếu hợp lý. Sau trận, anh chỉ được chấm 1,5 trong thang điểm 5. Trong khi đó, Di Maria nhận ngôi sao vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất trận theo bình chọn của độc giả trang Goal.

Điểm của các cầu thủ Real và Atletico (theo đánh giá của trang Goal)

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm