Hào quang vụt tắt của TikToker như Hà Linh
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
314 kết quả phù hợp
Hào quang vụt tắt của TikToker như Hà Linh
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
Cấm sóng, cấm mạng, cấm diễn đối với nghệ sĩ, KOLs vi phạm pháp luật
Các biện pháp xử lý như "cấm sóng", "cấm mạng", "cấm diễn" nhằm mục đích từng bước làm lành mạnh không gian mạng, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, nhất là đối với giới trẻ.
YouTube Premium là giải pháp tốn tiền cho vấn đề chính Google tạo ra
Nền tảng thu phí trên chính vấn đề mà họ không thể quản lý. Người dùng Việt Nam quan tâm tới gói Premium của YouTube, bởi sự phiền toái từ quảng cáo bẩn.
Sắp có quy trình xử lý nghệ sĩ, KOL vi phạm trên mạng
Quy trình xử lý, hạn chế phát sóng, biểu diễn, quảng cáo với các nghệ sĩ, KOL có hành vi vi phạm pháp luật, trái thuần phong mỹ tục dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 10 năm nay.
Đàn ông cởi áo, khoe thân để livestream bán hàng
Nhiều nhãn hàng chuyển sang thuê người phát trực tiếp nam với mục tiêu thu hút khách hàng nữ. Nhưng các buổi livestream có hàng triệu người xem chưa hẳn đã thúc đẩy doanh số.
Loạn danh xưng: Sự lộn xộn, hào quang giả tạo trong showbiz Việt
Một số nghệ sĩ, thậm chí những người không phải ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp ngộ nhận về những danh xưng hào nhoáng trong showbiz.
Bộ Thông tin và Truyền thông sắp thanh tra toàn diện TikTok Việt Nam
Trước tình trạng loạn nội dung xấu độc, Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết sẽ có cuộc thanh tra toàn diện TikTok tại Việt Nam và xử lý nghiêm nếu có sai phạm.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Bổ thận An Vương quảng cáo sai sự thật
Bộ Y tế đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào nội dung quảng cáo sai sự thật về thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bổ thận An Vương để quyết định mua và sử dụng.
Được bồi thường 12.500 USD khi ‘bóc phốt’ chỗ ngồi hạng thương gia
Thất vọng vì trải nghiệm dịch vụ không như Emirates quảng cáo, người đàn ông đâm đơn kiện hãng và bất ngờ nhận được số tiền “khủng”.
Phát hiện 20 loại thực phẩm chức năng quảng cáo sai sự thật
Cục An toàn Thực phẩm xác định các link tại các website, trang thương mại điện tử vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo khi chưa được cơ quan quản lý xác nhận nội dung.
Chân dung người xem mukbang kinh dị trên TikTok
Clip ăn uống quái dị thu hút người xem nhờ tâm lý hiếu kỳ, niềm vui tội lỗi. Nhưng các thương hiệu có thể "tiền mất tật mang" khi hợp tác với những mukbanger đi theo trào lưu này.
Ngồi tù vì tung tin đoàn phim Trung Quốc ngược đãi động vật
Người này tung tin đoàn phim "Đương gia chủ mẫu" của Vu Chính hại chết mèo, khiến ê-kíp thiệt hại hàng trăm triệu NDT.
Đề xuất tăng thời lượng quảng cáo truyền hình
Theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vì thời lượng quảng cáo hạn chế nên các đài truyền hình phải tăng giá quảng cáo, song nhiều doanh nghiệp lại không chấp nhận mức giá cao.
Vụ lừa đảo bằng quảng cáo lớn nhất lịch sử
Với 1.700 ứng dụng giả mạo, 12 tỷ quảng cáo sai sự thật xuất hiện mỗi ngày, Vastflux là một trong những vụ lừa đảo quảng cáo lớn nhất từng được phát hiện.
Xử lý nghệ sĩ quảng cáo thổi phồng công dụng ‘thần dược’ giả
Bộ Y tế vừa có văn bản yêu cầu xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt văn nghệ sĩ thổi phồng công dụng, quảng cáo sản phẩm có tác dụng như thuốc nhưng không phải là thuốc.
Tesla bị phạt 2,2 triệu USD vì thổi phồng phạm vi hoạt động xe điện
Cơ quan quản lý Hàn Quốc xác nhận sẽ phạt Tesla vì không cho khách hàng biết về khả năng ôtô điện của họ bị giảm phạm vi hoạt động trong thời tiết lạnh giá.
Cấm sóng với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là cần thiết
Trao đổi với Zing, chuyên gia truyền thông, luật sư, ca sĩ đều nhận định việc cấm sóng, cấm biểu diễn với nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức là nên làm.
Trang web bị nghi quảng cáo viên uống Collagen gây hiểu nhầm là thuốc
Nội dung quảng cáo "thực phẩm bảo vệ sức khỏe" được cho là gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.
Mất 6 tháng để dẹp quảng cáo 'nhà tôi ba đời' trên YouTube
Thay vì gỡ bỏ “thủ công” từng quảng cáo phóng đại về thuốc, cơ quan chức năng yêu cầu YouTube sử dụng thuật toán phát hiện tất cả các quảng cáo tương tự.