Dọn dẹp nhà cửa trong nỗi lo đợt mưa lũ mới
Chiều 31/7, người dân Quảng Ninh vẫn chưa thể quay lại nhịp sống thường ngày. Trong khi đó, từ đêm nay, mưa lớn dự kiến tiếp tục đổ xuống.
252 kết quả phù hợp
Dọn dẹp nhà cửa trong nỗi lo đợt mưa lũ mới
Chiều 31/7, người dân Quảng Ninh vẫn chưa thể quay lại nhịp sống thường ngày. Trong khi đó, từ đêm nay, mưa lớn dự kiến tiếp tục đổ xuống.
Thị trường mì ăn liền: Chua, cay, nóng, khó nuốt!
Thị trường mì ăn liền có dấu hiệu bão hòa, nhưng không vì thế mà cuộc cạnh tranh bớt “nóng”.
'Quảng cáo quyến rũ': Mọi góc cạnh về chiến dịch quảng cáo
"Quảng cáo quyến rũ" là một tác phẩm để đời của Martineau, bật mí cho người đọc những sự thật giật mình về nghệ thuật xui khiến người tiêu dùng.
Bà bầu Kim diện áo sexy táo bạo ở sân bay
Trở về từ kỳ nghỉ ngắn ngày cùng gia đình, Kim Kardashian khiến một góc sân bay xôn xao khi xuất hiện với chiếc áo phô bày tối đa vòng một.
Những nhóc tỳ kiếm bộn tiền nhờ YouTube
Hàng loạt cô, cậu bé “tài không đợi tuổi” nổi tiếng khắp thế giới mạng. Những ngôi sao nhí này mang về nhà bạc tỷ hàng tháng.
Quảng cáo phô trong 'Tuổi thanh xuân'
2/3 chặng đường đã trôi qua, dù cách thể hiện hơi vô lý (người Hàn nói tiếng Hàn, người Việt nói tiếng Việt mà vẫn hiểu nhau), "Tuổi thanh xuân" vẫn có sức hút đáng kể.
Quảng cáo bia, Công Phượng mất nhiều hơn được
Bất chấp phong độ nghèo nàn trong màu áo HAGL ở V.League 2015, cựu đội trưởng U19 Việt Nam vừa gia nhập làng quảng cáo. Tuy nhiên, Công Phương đã vấp ngay ở bước khởi đầu này.
'Bên nhau trọn đời' khép lại hoàn hảo với kết thúc viên mãn
Sau nửa tháng phát sóng, bom tấn chuyển thể "Bên nhau trọn đời" đã đi đến hồi kết. Với kết thúc ngọt ngào, viên mãn và tròn trịa, phim đã hoàn toàn ghi điểm trong lòng khán giả.
Phá thai công nghệ cao: Chiêu trò của phòng khám tư
Phá thai không đau, công nghệ cao đang là từ khóa được nhiều phòng khám tư nhân quảng cáo để thu hút khách hàng của mình.
6 quảng cáo nội y bị 'cấm cửa' vì quá gợi cảm
Không ít nhãn hàng nội y gặp phải rắc rối, tốn tiền, mất uy tín vì liều lĩnh tung ra các chiến dịch quảng cáo phản cảm.
Diễm My 9x đập vỡ iPhone của bạn trai vì tức giận
Bị trầm cảm khi bố mẹ ly hôn, sợ đám đông, từng đập vỡ điện thoại của bạn trai... là những câu chuyện mà nữ diễn viên "Để mai tính 2" chưa từng hé lộ.
10 điều các tổ chức không nên đề cập trên mạng xã hội
Nếu đang thực hiện một chiến dịch cho công ty trên các phương tiện truyền thông xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn không bao giờ đăng hoặc chia sẻ bất kỳ các nội dung sau:
Vì sao ông lớn mạnh tay chi ngàn tỷ cho quảng cáo?
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Lộ diện đầu nậu chuyên bán thông tin cá nhân
Việc mua bán thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ nhà, email… được thực hiện công khai, gây bức xúc. Đi sâu vào tìm hiểu thấy bất ngờ về nguồn tiết lộ danh sách này.
BTC trần tình chuyện đối xử tệ bạc với nghệ sĩ Việt ở Nhật
Trước việc diễn viên hài Việt Hương khóc lóc nói rằng phải ngủ ở nơi vốn không dành cho phụ nữ, thành viên BTC cho rằng thông tin này là không chính xác.
Những thương hiệu phim bom tấn càng làm càng dở
“Phần sau dở hơn phần trước” là lời nguyền tồn tại suốt bấy lâu nay tại Hollywood mà có không ít thương hiệu phim bom tấn từng mắc phải.
CSGT năn nỉ người vi phạm nhận lại tiền?
Dù chẳng thông báo lỗi nhưng các CSGT đòi phạt ông 1,5 triệu đồng, giam xe 10 ngày. Sau đó, CSGT yêu cầu ông nộp phạt tại chỗ 750.000 đồng thì cho đi.
Phiên tòa không có bị cáo, bị hại và người liên quan
Phiên tòa với 5 không: không bị cáo, không bị hại, không người liên quan, không nhân chứng và không có người tham dự nhưng hội đồng xét xử vẫn xét xử bình thường.
Những quảng cáo bị cấm vì xúc phạm người xem
Do sử dụng hình ảnh phản cảm, bạo lực và ý tưởng quá lố, những quảng cáo này bị cấm phát hành.
Quảng cáo thể hình 'khỏe để bảo vệ Tổ quốc' gây tranh cãi
Một trung tâm thể hình - yoga công bố chương trình khuyến mại với khẩu hiệu "khỏe để bảo vệ Tổ quốc" gây chú ý. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, khuyến mại đúng mới tạo hiệu ứng.