Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo bị cấm vì xúc phạm người xem

Do sử dụng hình ảnh phản cảm, bạo lực và ý tưởng quá lố, những quảng cáo này bị cấm phát hành.

Quảng cáo của nhãn hiệu thuốc lá Kiss từ Israel bị cấm vì sử dụng hình ảnh nhạy cảm.

Quảng cáo của nhãn hiệu thuốc lá Kiss từ Israel bị cấm vì sử dụng hình ảnh nhạy cảm.

g

Quảng cáo của hãng cá cược nổi tiếng Paddy Power (Ireland) bị cho là xúc phạm người lớn tuổi, khi đưa ra đánh cược về khả năng bị xe cán của hai người già sang đường.

ag

Quảng cáo phản cảm với hình ảnh một thanh niên bị điện giật chết trong bồn tắm của hãng pin Energizer (Chile) bị chính khách hàng quay lưng.

ag

Poster của chiến dịch NO2ID (phản đối chính quyền Anh phát hành thẻ căn cước mới vào năm 2004) bị cho là nhạy cảm khi đưa mã vạch vào phần ria mép của thủ tướng Tony Blair khiến ông trông giống trùm phát xít Hitler của Đức.

g

Quảng cáo của hiệu giày cao gót Killer Heels by NMA (Anh) bị cấm vì sử dụng hình ảnh bạo lực.

ag

Quảng cáo vận động của Cơ quan Y tế Anh bị cấm do có hình ảnh gây sốc đối với trẻ em.

g

Quảng cáo của nhãn hiệu thời trang xa xỉ Gucci tại Anh bị cấm với hình ảnh quá phản cảm.

g

Quảng cáo kem dưỡng da Beauty to die for bị cấm với hình ảnh gây sốc và đáng sợ.

ag

Quảng cáo quần Jeans Diesel bị cấm tại Anh vì sử dụng hình ảnh phản cảm, xúc phạm người xem và không phù hợp xuất hiện trên một tạp chí có thể được xem bởi nhiều trẻ em.

ag

Hình ảnh nhạy cảm khiến quảng cáo của tạp chí tài chính Nga bị cấm lưu hành.

aga

Quảng cáo bộ phim Rules of Attraction (Mỹ) không qua được vòng kiểm duyệt do sử dụng thú nhồi bông cùng ý tưởng nhạy cảm và xúc phạm người xem.

agag

Quảng cáo của Tổ chức phòng chống ung thư vú Mỹ không được phép phát hành bởi cơ quan kiểm duyệt lo sợ rằng hình ảnh vết sẹo sau phẫu thuật ung thư vú sẽ gây sốc trong dư luận.

Hoài Thu

Oddee

Bạn có thể quan tâm