'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
163 kết quả phù hợp
'Ai còn chi tiền cho Facebook sẽ bị dư luận đặt câu hỏi'
Facebook phản ứng chậm và chưa thực sự rõ ràng với làn sóng tẩy chay ngày một tăng cao. Còn với các thương hiệu tham gia phong trào, liệu hành động này có thực sự tạo thay đổi?
Bị đụng tới túi tiền, Facebook bắt đầu lo lắng
Sau nhiều ngày tỏ ra cứng rắn với những thương hiệu đang dừng quảng cáo trên mạng xã hội, CEO Facebook đã bắt đầu phải nhún nhường đối tác.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Microsoft, Ford, Pepsi cùng hơn 200 doanh nghiệp tẩy chay Facebook
Gần 250 công ty đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay quảng cáo trên Facebook, thúc ép tập đoàn này thắt chặt những đăng tải kích động và thông tin sai lệch trên nền tảng của mình.
Đối mặt tẩy chay, Facebook vẫn thách thức đối tác?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.
Dừng quảng cáo trên Facebook liệu đã đủ?
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Kiếm tiền bất chấp đạo đức, Facebook đang trả giá
Bài viết 102 từ của ông Donald Trump đã bộc lộ rõ bản chất kinh doanh dựa vào thị phi của Facebook. Đáp lại việc này, hàng loạt thương hiệu tham gia chiến dịch #StopHateForProfit.
Coca-Cola, Unilever tẩy chay Facebook, Mark Zuckerberg mất 7,2 tỷ USD
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
Nhiều nhãn hàng lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook
Nhiều thương hiệu lớn đang tẩy chay quảng cáo trên Facebook để phản đối việc yếu kém trong xử lý ngôn từ thù địch và thông tin sai lệch của mạng xã hội này.
Cách ngăn Instagram theo dõi bạn
Đây là một số cách giúp người dùng hạn chế những thông tin mà Instagram có thể thu thập.
Ứng viên Biden tăng cường tranh cử online, vốn đang thua xa TT Trump
Ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Joe Biden đang nhanh chóng mở rộng chiến dịch tranh cử trên môi trường số, giữa các ý kiến nói ông cần làm nhiều hơn các bài phát biểu từ nhà.
Facebook trì hoãn duyệt quảng cáo do ảnh hưởng dịch bệnh
Đội ngũ kiểm duyệt nội dung của Facebook trước đã quá tải, nay còn yếu kém hơn trước đại dịch Covid-19.
Quảng cáo lừa đảo tài khoản Liên Quân lan tràn trên Facebook
Rất nhiều quảng cáo đội lốt tặng quà Liên Quân đã lọt qua lớp kiểm duyệt của Facebook để lừa đảo tài khoản game người chơi.
Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo cần sa, cá cược ở Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm, Facebook tiếp tục nhận tiền và quảng bá cho hàng loạt sản phẩm phi pháp từ cần sa, thuốc lá đến cờ bạc.
Mua khẩu trang trên Facebook nhận hộp hàng lá cây
Lợi dụng sự cả tin từ người dùng, một fanpage Facebook đã lừa bán khẩu trang giá rẻ nhưng chỉ giao toàn lá cây cho khách hàng.
Thiết kế website chuẩn SEO và những điều cần biết
Tích hợp landing page, thương mại điện tử hoặc tự động cập nhật thuật toán và giao diện là những điều giúp website tăng điểm trên Google, tối ưu chi phí quảng cáo.
Mạo danh Lazada bán Samsung Galaxy A9 giá rẻ một nửa
Gần tết, nhiều người dùng phản ánh việc có một trang web giả mạo Lazada, sau đó mua quảng cáo trên Facebook để bán điện thoại với giá một nửa.
Tranh cử kiểu vương giả, tỷ phú Bloomberg khiến các đối thủ bất mãn
Ngân quỹ vô hạn và chiến lược tranh cử không cần quyên góp của tỷ phú New York khiến các đối thủ đảng Dân chủ lo lắng vì không thể đối đầu trực diện với ông.
Bánh cần sa rao bán tràn lan trên mạng xã hội
Việc bánh và các chế phẩm cần sa được rao bán công khai trên mạng xã hội khiến nhiều phụ huynh lo lắng. Các sản phẩm này được bán dưới danh nghĩa bánh, kẹo bình thường.