'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
2.685 kết quả phù hợp
'Người nổi tiếng nên mạnh dạn từ chối nếu quảng cáo không phù hợp'
Chuyên gia nhận định người nổi tiếng cần phải đặt ra tôn chỉ hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của riêng mình. Họ cũng cần mạnh dạn từ chối nếu sản phẩm không phù hợp.
Nguyễn Văn Chung: 'Bỏ 15.000 USD mua coin, web sập, tôi mất hết'
Nguyễn Văn Chung cho biết cách đây vài năm anh đầu tư 15.000 USD cho một dự án tiền mã hóa. Sau đó, trang web sập, anh chấp nhận mất số tiền.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Nhận quảng cáo sản phẩm dễ dãi, nghệ sĩ đánh mất giá trị bản thân
Được công ty quản lý theo dõi sát sao, chặt chẽ, nghệ sĩ Hàn không được tự ý nhận quảng cáo hay chia sẻ hình ảnh của các sản phẩm kém chất lượng.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
Quảng cáo cho dự án coin đa cấp, nghệ sĩ không một lời xin lỗi
Bị phản ứng vì quảng cáo dự án tiền mã hóa đa cấp, các nghệ sĩ chỉ âm thầm xóa bài, không một lời đính chính. Điều này khiến nhiều người vẫn còn cớ tin vào bài đăng đã bị xóa.
Tiêu chuẩn nào cho vẻ đẹp Hoa hậu Hoàn vũ?
Cuộc thi Miss Universe lần thứ 69 đang trong giai đoạn nước rút, các thí sinh sáng giá đã lộ diện.
Kai là gương mặt đại diện Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Bobbi Brown vừa công bố, Kai - thành viên của nhóm nhạc EXO và SuperM - chính thức trở thành gương mặt đại diện cho Bobbi Brown khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Công ty hạt giống tăng doanh thu nhờ chiến lược marketing hiệu quả
Mặc dù thị trường hạt giống chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, Công ty Nhanh Thật Nhanh vẫn đạt kết quả kinh doanh khả quan nhờ hoạch định chiến lược marketing bài bản.
H Shop - địa chỉ mua sắm trang phục nữ thời thượng tại Gia Lai
Là cửa hàng thời trang nữ được phái đẹp Gia Lai quan tâm, H Shop thu hút khách hàng bởi mẫu mã phong phú cùng dịch vụ uy tín.
Bộ Nông nghiệp kêu gọi gỡ khó cho tiêu thụ nông sản vì dịch Covid-19
Bộ NNPTNT đề xuất các Bộ, ngành, địa phương, hiệp hội ngành hàng cần có chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, người dân trong lưu thông, bảo quản, tiêu thụ hàng hóa.
Gạo ST25 'ngon nhất thế giới' có nguy cơ bị 'đánh cắp'
Hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 của 4 doanh nghiệp Mỹ. Bên cạnh đó, một công ty khác ở Australia cũng nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.
Victoria Beckham không thích đi dép Crocs của Justin Bieber
Justin Bieber mới đây gửi tặng bà Becks đôi Drew House Crocs màu tím, đính kèm các nhân vật hoạt hình đáng yêu.
Hai từ đơn giản được Apple dùng nhiều nhất trong quảng cáo
Bằng cách lặp lại một số từ, Apple dễ dàng khiến người dùng chú ý, tạo cảm giác mong muốn sở hữu sản phẩm.
Nam diễn viên mặc suit đính 4.500 viên pha lê tại Oscar 2021
Colman Domingo diện bộ suit hồng fuchsia được nhà mốt Versace thiết kế riêng cho lễ trao giải Oscar 2021.
Những nữ thần tượng Kpop có bờ vai gợi cảm
Ngày 24/4, tờ Dispatch công bố 6 thần tượng có bờ vai gợi cảm nhất. JYP Entertainment có 4 nữ ca sĩ lọt vào danh sách.
Chủ tịch Điện Quang: 'Quá trình chuyển đổi không dễ dàng'
Nói về lý do đặt chỉ tiêu lợi nhuận thận trọng, Chủ tịch HĐQT Điện Quang Hồ Quỳnh Hưng cho biết doanh nghiệp vẫn còn trong giai đoạn đầu tư để gặt hái thành quả trong tương lai.
Kể từ khi chia tay APJ, K-ICM ngày càng âm thầm, ít đầu tư về hình ảnh và gần như không có chiến dịch quảng bá cho các sản phẩm mới.
Triệu phú trang điểm Michelle Phan thay đổi thế nào sau 14 năm?
Chuyên gia trang điểm gốc Việt hiện có thương hiệu riêng và kiếm được nhiều tiền từ các dự án kinh doanh.
Tài tử Ôn Triệu Luân quảng bá mặt hàng dành cho phụ nữ
Ôn Triệu Luân từng là nam thần của màn ảnh Hong Kong. Song, ngôi sao mang tiếng hết thời khi nay quảng cáo các sản phẩm dành cho phái đẹp để kiếm sống.