Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty hạt giống tăng doanh thu nhờ chiến lược marketing hiệu quả

Mặc dù thị trường hạt giống chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, Công ty Nhanh Thật Nhanh vẫn đạt kết quả kinh doanh khả quan nhờ hoạch định chiến lược marketing bài bản.

Theo anh Võ Chí Hiếu - Giám đốc Marketing Công ty Nhanh Thật Nhanh, với chiến lược marketing hiệu quả, công ty vẫn duy trì tốc độ phát triển ổn định với mức doanh thu tăng trưởng 10-20% dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Hơn nữa, vào thời vụ gieo trồng khoảng từ tháng 2 đến tháng 6, doanh thu công ty còn có thể đạt mức 30-40%.

Để đạt được kết quả khả quan này, Nhanh Thật Nhanh đã trải qua quá trình dài nỗ lực không ngừng. Công ty đã thực hiện nhiều hoạt động nghiên cứu và khảo sát thực tế để nắm bắt nhu cầu khách hàng, từ đó hoạch định chiến lược marketing phù hợp. Nhờ đó, công ty dễ dàng quảng bá, thúc đẩy doanh thu ngay cả trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp.

“Việc lựa chọn hướng đi, cách triển khai chiến lược marketing đóng vai trò rất quan trọng để mang lại hiệu quả kinh doanh. Với sản phẩm đặc thù là cây giống, hạt giống, tôi cùng nhân viên đã sử dụng phương pháp marketing truyền thống là chủ yếu, cùng với đó phối hợp với chiến lược online để tăng hiệu quả. Đồng thời chúng tôi thường xuyên trao đổi với nông dân, nhà vườn… để hiểu rõ hơn nhu cầu thị trường”, anh Võ Chí Hiếu - Giám đốc Marketing Công ty Nhanh Thật Nhanh chia sẻ.

thi truong hat giong,  nong nghiep anh 1

Anh Võ Chí Hiếu - Giám đốc Marketing của Công ty Nhanh Thật Nhanh.

Cụ thể, với marketing truyền thống, Nhanh Thật Nhanh tập trung tăng nhận diện với đối tượng khách hàng là những đại lý cung cấp giống cây trồng thông qua cách quảng bá trực tiếp bằng hình ảnh, sản phẩm thực tế. Đồng thời, trong giai đoạn mới bắt đầu, công ty thực hiện chiến lược khuyến mãi để kích thích khách hàng đặt mua sản phẩm.

Ngoài ra, công ty cam kết hỗ trợ nếu đại lý không bán được hàng hoặc khi sản phẩm lỗi, cây chết…

thi truong hat giong,  nong nghiep anh 2

Cây giống của Nhanh Thật Nhanh có chất lượng tốt.

Về chiến lược online, anh Võ Chí Hiếu cùng đội ngũ nhân viên xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh cải thiện hình ảnh cũng như nội dung các bài viết quảng bá sao cho thân thiện, thu hút sự tò mò của khách hàng tiềm năng. Đồng thời, công ty chú trọng xây dựng cổng thông tin chi tiết, rõ ràng để khách hàng thuận tiện liên hệ, tìm hiểu về các loại giống cây trồng.

“Đôi lúc chiến lược marketing của chúng tôi cũng gặp phải khó khăn và bị gián đoạn bởi những nguyên nhân cả khách quan và chủ quan. Mặc dù vậy, chúng tôi luôn làm việc với tinh thần nỗ lực hết mình, vượt qua được hầu hết khó khăn và đạt được hiệu quả truyền thông tốt”, anh Hiếu cho biết thêm.

Công ty TNHH Nhanh Thật Nhanh

Địa chỉ: 325 Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Hotline: 0982231351

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm