Tập đoàn Hưng Thịnh trao hơn 1 tỷ đồng cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Sau màn lập kỷ lục Guinness chồng đầu đi 100 bậc thang tại Tây Ban Nha của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng nóng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho hai nghệ sĩ.
2.684 kết quả phù hợp
Tập đoàn Hưng Thịnh trao hơn 1 tỷ đồng cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp
Sau màn lập kỷ lục Guinness chồng đầu đi 100 bậc thang tại Tây Ban Nha của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng nóng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) cho hai nghệ sĩ.
CEO ByteNext: 'NFT Art là cơ hội cho nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật'
Nền tảng giao dịch số hóa AvatarArt NFT Marketplace do ByteNext phát triển sẽ mang đến cách thức tiếp cận, quảng bá và khai thác tác phẩm hội họa sáng tạo hơn.
Doanh nghiệp chuyển phát linh hoạt thích ứng trong dịch bệnh
Dịch bệnh đem lại nhiều thách thức, đòi hỏi các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp chuyển phát nói riêng phải sáng tạo, đổi mới để thích ứng.
Bình Định chọn bán đảo Phương Mai để thí điểm đón du khách quốc tế
Bình Định chuẩn bị 2.000 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực bán đảo Phương Mai, TP Quy Nhơn để đón khách quốc tế.
Không cần chi hàng nghìn USD vẫn được mặc hàng hiệu
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều thương hiệu đã phải xem xét hình thức sử dụng đồ họa 3D để ra mắt bộ sưu tập.
SpaceSpeakers họp báo trên máy bay
Thay vì chọn phòng họp ở những địa điểm sang trọng, lễ ký kết hợp tác của SpaceSpeakers với Vietnam Airlines diễn ra tại một nơi đặc biệt: Trên máy bay.
Nghệ sĩ Tiến Luật mở rộng kinh doanh với việc thành lập Công ty Kim Cương Vàng Plus cung cấp sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích trên Shopee
Sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” chính thức công bố 7 nhà bán hàng địa phương được yêu thích nhất với tổng giải thưởng hơn 120 triệu đồng.
Khác biệt của Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2021
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, sự kiện Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam có nhiều điểm được đổi mới để phù hợp bối cảnh xã hội.
Công ty Hàn Quốc xin lỗi vì ví phụ nữ với loài bò
Sau khi bị khán giả phản đối, công ty sữa lớn nhất xứ củ sâm Seoul Milk phải xóa video quảng cáo có hình ảnh phụ nữ biến thành những con bò, theo CNN.
Thảo luận về chuyển đổi số kinh tế quốc phòng tại triển lãm VIDEX
Trong khuôn khổ triển lãm “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” (VIDEX), phiên thảo luận về đổi mới công nghệ được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
Nâng cao vị thế khi đảm nhiệm vị trí chủ tịch Hiệp hội Xuất bản ASEAN
Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam cho biết hội sẽ thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao vị thế khi đảm nhận vị trí chủ tịch luân phiên Hiệp hội Xuất bản Đông Nam Á.
Tham vọng của giới giải trí Hàn Quốc
Công ty tổ chức MAMA gần đây công bố kế hoạch đưa sự kiện này tới Mỹ. Giới chuyên môn nhận định tham vọng đằng sau hoạt động này là phủ sóng các lĩnh vực giải trí Hàn Quốc.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Bộ lịch 825 USD của Chanel bị chê đắt
Nhiều khách hàng cảm thấy thất vọng với sản phẩm đắt đỏ này của Chanel. Được bán với giá 825 USD, bên trong bộ lịch chỉ toàn sticker, móc chìa khóa.
Bình Định đặt mục tiêu thu hút gần 3,4 triệu du khách vào năm 2022
Bình Định đang triển khai kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 đến năm 2022.
Ngành thời trang toàn cầu gặp nhiều khó khăn trong năm 2022
Theo báo cáo, ngành công nghiệp thời trang toàn cầu sẽ tìm thấy đôi chân của mình sau gần hai năm gián đoạn. Tuy nhiên, những yếu tố khách quan sẽ đe dọa triển vọng tăng trưởng.
Hàng nghìn khán giả chờ đợi để nhìn thấy G-Dragon
Nam ca sĩ G-Dragon (Big Bang) xuất hiện tại cửa hàng thời trang để quảng bá mẫu giày thể thao do anh thiết kế.
Người dùng hào hứng với sản phẩm trên 'Sàn giao dịch du lịch điện tử'
Ngày 30/11, các doanh nghiệp tham gia dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử" sẽ đi vào hoạt động trên Shopee, quảng bá sản phẩm và dịch vụ du lịch TP.HCM đi kèm nhiều ưu đãi.
Shopee khởi động chiến dịch tôn vinh sản phẩm Việt
Chương trình “Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt” kéo dài từ nay đến ngày 12/12, nhằm tôn vinh và tiếp sức cho các nhà bán hàng địa phương trên sàn TMĐT Shopee.