Rihanna kiếm 5,6 triệu USD sau 3 giây dặm phấn
Khoảnh khắc dặm phấn kéo dài 3 giây của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã mang về cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty 5,6 triệu USD giá trị truyền thông.
2.684 kết quả phù hợp
Rihanna kiếm 5,6 triệu USD sau 3 giây dặm phấn
Khoảnh khắc dặm phấn kéo dài 3 giây của Rihanna trên sân khấu Super Bowl đã mang về cho thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty 5,6 triệu USD giá trị truyền thông.
Hiệu sách theo chủ đề ở Thượng Hải
Thượng Hải là nơi có nhiều độc giả với thị hiếu đa dạng, vì lẽ này, nhiều hiệu sách theo chủ đề dần mọc lên.
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Tai tiếng của những đứa trẻ 'ngậm thìa vàng' như Trần Phi Vũ
Ồn ào đời tư của "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ tiếp tục nối dài danh sách scandal của "nepo baby" hay thế hệ giàu có thứ hai tại Trung Quốc.
'Em gái lật đật' nổi tiếng Trung Quốc đáp trả khi bị chê kém sắc
Nổi tiếng nhờ những clip múa trên đường phố, Feng Jiachen bị nhận xét không còn giữ được vẻ ngoài tươi tắn như hồi mới gây chú ý.
Xuất hiện sau khái niệm "IT girl", túi xách "chuẩn IT" là những món phụ kiện được truyền thông, người nổi tiếng lăng xê, thu về doanh số khủng cho các thương hiệu thời trang.
Những thú cưng 'nuôi ngược' lại chủ
Nhiều chú chó, mèo giúp chủ nhân của mình kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ trở thành "pet KOL" trên mạng xã hội.
Lý do Hoàng Thùy Linh không sốt theo cơn bão toàn cầu của 'See tình'
Nhạc Việt đã có "Hai phút hơn", "Dễ đến dễ đi" hay "See tình" gây bão ở nhiều nước. Song, sự nổi tiếng dừng ở những phần drop, vũ điệu, chưa thực sự kéo theo tên nghệ sĩ.
Hành trình trở thành ‘tỷ phú tương ớt’ của người đàn ông gốc Việt
Sau 40 năm bươn chải tại Los Angeles, ông David Trần đã xây dựng Huy Fong trở thành một doanh nghiệp sản xuất tương ớt trị giá tỷ USD.
Thời trang nhanh và những bộ bikini không mặc để bơi
Sự thuận tiện đạt tới một ngưỡng đỉnh cao chưa từng có với sự ra mắt của trang phục hoàn chỉnh đầu tiên, được giới thiệu là "tạo ra để vứt đi".
Học bổng New Zealand dành riêng nhiều đặc quyền cho học sinh Việt
Tái khởi động trong năm 2023, Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) tiếp tục cất cánh cho học sinh Việt Nam tiềm năng bằng tấm vé vàng với những “đặc quyền" đáng giá.
Để sống sót và thành công trong thời đại công nghệ số
Khi thế giới đang bước vào thời đại số, chúng ta sẽ phải nỗ lực rất nhiều để học cách thích nghi với môi trường mới và tồn tại trong đó.
Màn kết hợp gây tranh cãi của Nike và Tiffany & Co.
Hứa hẹn đem đến sự bất ngờ cho giới mộ điệu, song màn kết hợp mới của thương hiệu Nike và Tiffany & Co. lại tạo ra ý kiến trái chiều, khiến nhiều người thất vọng.
Các giải pháp giảm thiểu lãng phí thực phẩm
Một số giải pháp tiềm năng có thể áp dụng để khép kín vòng lặp trong vấn đề lãng phí thực phẩm.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.
Cuộc săn lùng 'vàng trắng' cho các thực khách châu Á
Với giá trị không nhỏ, bào ngư bị các tổ chức tội phạm quốc tế săn trộm liên tục. Điều này ảnh hưởng lớn đến ngành thủy sản và sức khỏe của người tiêu dùng.
Đằng sau hình ảnh cuộc sống thật của BlackPink, BTS
Theo Daum, việc công ty tự sản xuất show thực tế sẽ giúp các nghệ sĩ tạo dựng mối quan hệ gắn kết với người hâm mộ. Đó cũng là cách để đưa làn sóng Hallyu trải rộng khắp thế giới.
Rolls-Royce đạt kỷ lục doanh số sau 118 năm
Lần đầu tiên sau 118 năm thành lập, hãng xe siêu sang Rolls-Royce bán được hơn 6.000 xe/năm.
Streamer nam mặc đồ nữ khi bán hàng để lách luật tại Trung Quốc
Lợi dụng kẽ hở chính sách về livestream, các doanh nghiệp đồ lót nữ tại xứ tỷ dân thuê người mẫu nam quảng bá sản phẩm.
Hàng nghìn khách tham quan đường hoa và hội chợ Tết ở Hà Nội
Sáng 13/1, đường hoa Home Hanoi Xuan 2023 và hội chợ Happy Tết khai mạc tại Mailand Hanoi City (Hà Nội) thu hút hàng nghìn lượt khách đến tham quan, thưởng lãm và trải nghiệm.